Tin tức - pháp luật 2012-07-18 02:37:54

[trondoibenem88] thằng man rợ này là người của quân đội....!


loạt ảnh giết khỉ của thắng chó này chắc mọi người đều đã ít nhiều biết đến. sau đây là 1 số thắc mắc của mình….
cái xe nó đang dựa và là xe biển số đỏ, xe của quân đội mới được dùng, trên xe có ghi AC-49-90…(theo thông tin của mình thì xe này ở tây nguyên cụ thể là lâm đồng(49)…ắt hẳn nó là lính, hoặc đang làm việc hoặc cộng tác với quân đội…mà tại sao lại có những hành động man rợ, dã man của 1 loài cầm thú nhu thế….chưa hết…hắn còn tự do tung lên facebook…thật sock khi cà nước đang ra sức bảo vệ loài động vật dang có nguy cơ tuyệt chủng…trong khi đó nó xẻ thịt còn tung lên mạng..thật ko thể chịu được…….










1 manh mối thứ 2 khẳng định nó là lính là tấm này! em được biết cái quần đùi nó đang mặc và cái áo màu xanh bạn nó đang mặc(hình dưới)được quân nhu cấp phát, vì chỉ có người trong quân đội mói được phát các loại trang phục như thế này….em mún hỏi? nếu nó là người trong quân đội hoặc đang làm việc hợp tác với quân đội thì người quản lý của nó là ai? có biết đến chuyện này hay không? hay biết nhưng vẫn không xử lý và tiếp tay cho thằng súc vật này?(xẻ thịt kiều này chỉ có lên bàn nhậu










1 manh mối nữa mà em chắc chắn rằng chỉ huy của nó tiếp tay cho nó xẽ thịt 2 chú khỉ vô tội này…các bác xem tấm hình bên dưới….





ai để ý kỹ giữa 2 thằng súc vật hình trên có 1 người đằng sau, trên vạt áo có quân hàm màu đỏ, quân phục 100% là chỉ huy đang ngồi phía sau…chắc chắn đang bận làm thịt con vừa xẻ thịt.
còn hình dưới này: đằng sau thằng súc vật này toàn đồ rằn ri, loại quân phục dùng trong diễn tập trong thao trường hoặc hoạt động ngoài trời……


thiết nghĩ…đây là nhửng người lính, khoác trên mình màu áo lính bảo vệ tổ quốc và biên cương…phẩm chất người lính đâu…? những hành động man rợ này có xứng đáng là 1 người lình nữa ko? tưởng đâu mấy tằng lính làm càn, ai ngờ cả chi huy cũng tiếp tay….


thật là dáng thương cho những người lính đang ngày dêm canh giữ vùng biển, vùng trời cho tổ quốc…để bọn tàu khựa ko nả pháo nát nhà chúng mày đấy….cái lũ man rợ và cầm thú…thủ hỏi chúng mày đã làm được gì hả? lũ cầm thú!
[size=5]tước quân tịch lũ chó này hết![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)