Tình yêu - giới tính 2014-09-18 05:24:51

Trong này các bác đã làm được bao nhiều điều rồi :)) ?


1. Giao tiếp thẳng thắn
Giao tiếp trong các mối quan hệ rất quan trọng, đặc biệt là trong tình yêu. Tâm lý con người thường ngại xung đột, nên hạn chế tối đa các cuộc tranh cãi để tình cảm không bị rạn nứt. Nhưng thật sự không phải vậy, các cặp đôi hạnh phúc luôn thẳng thắn với nhau và không hề né tránh những bất hoà vì họ xem đó như những kinh nghiệm để hoàn thiện lẫn nhau. Mạnh dạn bày tỏ quan điểm cá nhân sẽ khiến đối phương hiểu thêm về con người của bạn hơn.
2. Đừng quên những điều nhỏ nhặt nhất
Hai tiếng "vui lòng" và "cảm ơn" không chỉ dành cho các mối quan hệ xã giao. Trong tình yêu, cách xử sự rất quan trọng - ngay cả đối với người bạn quen 20 năm cũng không ngoại lệ. Hãy thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người mình yêu, nói "vui lòng" và "cảm ơn", hãy khiến cho cuộc đối thoại trở nên lịch sự hơn và bạn có thể chủ động gọi thức uống cho đối phương khi hẹn hò. Một chút tinh tế trong cách cư xử sẽ khiến mối quan hệ của bạn ngày một tiến xa hơn.
3. Tập thể dục cùng nhau

Các nghiên cứu cho thấy những cặp đôi luyện tập cơ thể cùng nhau không chỉ khoẻ mạnh hơn mà còn cảm thấy hài lòng về nhau hơn. Psycology Today trích dẫn vài nghiên cứu cho thấy việc tập thể dục sẽ kích thích một số hóc-môn sinh lý khiến những ai đang yêu trở nên quyến rũ và lãng mạn hơn trong mắt đối phương. Nếu bạn muốn mình luôn hoàn hảo khi ở bên cạnh người ấy thì hãy lên kế hoạch tập luyện ngay bây giờ nhé.
4. Đi du lịch
Đi du lịch có thể cung cấp năng lượng cho tình yêu của hai bạn, đặc biệt là khi hai bạn "đánh lẻ". Các cặp đôi hạnh phúc thường lên kế hoạch cho những chuyến đi ngắn ngày hay chỉ đơn giản là một buổi dã ngoại trong thế giới hai người. Tất cả các yếu tố như chăm sóc, kiên nhẫn, bao dung… mà một tình yêu phải có, thì càng phải phát huy khi bạn đi du lịch. Đôi khi hai bạn phải dậy từ tờ mờ sáng hoặc không ngủ cả đêm để đón bình minh ở một nơi nào đó, hay có những lúc hai bạn sẽ phải ngồi cả mấy ngày trời trên những chuyến xe hoặc tàu, hoặc phải đối mặt với tình huống sức khỏe của một trong hai người yếu đi và hành trình bị hoãn lại. Trong hoàn cảnh như vậy đòi hỏi hai bạn phải thông cảm và đồng lòng cùng nhau, nếu khi trở về nhà vẫn giữ được trạng thái vui vẻ như lúc khởi hành thì tình yêu của hai bạn còn tiến xa hơn nữa.

5. Tiếng cười
Tiếng cười có thể làm thư giãn toàn bộ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và tiết ra hooc- môn giảm đau. Lesley Lyle, tác giả của "Hãy cười theo cách của bạn" nói rằng, mỉm cười và cười lớn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn - dù cho nụ cười đó bị ép buộc. Vì thế, cho dù bạn và người yêu có trải qua một ngày làm việc vất vả thì hãy cứ mỉm cười một cách vô cớ.
6. Ăn cùng nhau
Ăn chung bàn là thói quen của không ít gia đình hiện nay. Một bữa tối với đầy đủ thành viên không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng, mà còn tạo được không gian ấm cúng, đầy ắp tiếng cười, gắn kết mọi người với nhau. Vì thế các cặp đôi đang yêu có thể học hỏi điều này, một món ăn hợp khẩu vị đối phương và do chính tay bạn nấu sẽ khiến người yêu của bạn cảm thấy bạn thật tinh tế vì thứ họ nhận được không chỉ là món ăn ngon mà còn là tình cảm chân thành từ bạn.

7. Quan hệ tình dục mỗi ngày
Khi đọc đến đây thì có thể nhiều bạn sẽ cảm thấy ngại ngùng nhưng thật sự thì quan hệ tình dục mỗi ngày giúp bạn giải toả nỗi lo lắng không quen mà các cặp đôi thường mắc phải khi "lâm trận". Tác giả Douglas Brown đã chỉ ra rằng quan hệ tình dục mỗi ngày có thể làm giảm căng thẳng, hạ huyết áp, cải thiện giấc ngủ và thậm chí là ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó các cặp đôi cho rằng việc quan hệ mỗi ngày không chỉ có lợi cho sức khoẻ mà còn giúp mối quan hệ của họ ngày một tốt đẹp hơn.
8. Thay đổi vai trò của nhau
Nếu chàng trai của bạn luôn là người lái xe chở bạn khi hẹn hò thì tại sao thỉnh thoảng không thay đổi một chút, bạn chủ động đón anh ấy trước cửa nhà. Hoặc nếu cô ấy luôn nấu cho bạn những món ăn ngon thì tại sao không khiến cô ấy bất ngờ bằng bữa tối do chính tay bạn chuẩn bị. Một chút thay đổi sẽ khiến mối quan hệ của bạn không nhàm chán và bạn sẽ càng hiểu rõ giá trị của nhau hơn khi đứng ở vai trò của đối phương.
9. Không bao giờ đi ngủ trong trạng thái tức giận
Nửa đêm có phải là thời điểm tốt để tranh luận? Nếu hai bạn có bất đồng vào buổi tối, đừng nên tranh cãi khi cả hai đã mệt mỏi. Hãy để dành việc đó cho ngày mai, chúc đối phương ngủ ngon và lên giường ngủ. Mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn vào sáng hôm sau.
10. Chấp nhận mọi thứ thuộc về đối phương
Có một sự thật là bạn và cô ấy sẽ ngày một trưởng thành và…già đi. Vì hai bạn đã trải qua thời gian dài rất thoải mái bên nhau nên có thể dễ dàng chỉ ra những khuyết điểm của nhau. Nhưng nếu bạn muốn mối quan hệ của mình được lâu bền thì đừng bao giờ đề cập đến những nếp nhăn, bụng bia hay mái đầu hói. Bất kể mai sau khi hai bạn có già hay xấu xí như thế nào đi nữa thì câu trả lời cho câu hỏi "Hôm nay trông em thế nào?" luôn phải là " Em đẹp lắm (và anh yêu em)!" 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)