Games 2011-07-06 08:30:36

Trồng trọt online: xu hướng giải trí mới trên di động.


Đệ nhất nông trại sẽ làm nóng thêm mảnh đất màu mỡ game trên di dộng còn khá hoang sơ.

Thời gian gần đây, game Đệ nhất nông trại của Qmobi.net đã trình làng phiên bản mới với rất nhiều tính năng mới được cập nhật và nội dung hấp dẫn, tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và những giây phút giải trí hấp dẫn.
Hiện nay, Đệ nhất nông trại đã tích hợp nhiều tính năng độc đáo và thú vị như trồng cây, nuôi thú, trộm, mua sắm, xây nhà, trang trí,…Với cốt truyện xây dựng một xã hội ảo trên một quần đảo bao gồm có nhà cửa, vườn, nông trại, khu mua sắm, khu vui chơi. Giờ đây, trên chính chiếc điện thoại của mình thì người chơi có thể sử dụng gần như hết các tính năng có trong Đệ nhất nông trại. Điều này giúp người chơi có thể an tâm hơn khi không thể nào ngồi máy tính và online được. Đặc biệt là tính năng ăn trộm, người chơi có thể ăn trộm nông sản nhà hàng xóm bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.

[size=2][/size]


Đệ nhất nông trại là một game cộng đồng, mô tả việc trồng cây, hoa màu giống như công việc của một người nông dân thực thụ. Người chơi sẽ được cấp một mảnh đất và một số tiền nhỏ trong game để mua hạt giống và tiến hành các công việc nhà nông như chăm sóc, bắt sâu, nhổ cỏ, thu hoạch cây trồng,… Sau mỗi lần thu hoạch người chơi sẽ tăng thêm thứ hạng, điểm và tiền ảo.




Với thiết kế đơn giản nhưng dễ dùng và đẹp, game play nhẹ nhàng, người chơi không phải suy nghĩ nhiều về phương pháp giải quyết nhiệm vụ, những nhiệm vụ đi kèm có vai trò hướng dẫn và hỗ trợ một cách tối đa về các chức năng của game. Tuy đơn giản nhưng với mức độ hợp lý của hệ thống nhiệm vụ, người dùng vẫn sẽ không bị giảm độ hứng thú khi tương tác với game.

Đệ nhất nông trại là một trong hai sản phẩm game của Qmobi.net tung ra thị trường có sự kết hợp giữa ứng dụng WAP và hệ thống tin nhắn SMS để đưa người chơi đến thế giới game hết sức thú vị và đặc biệt hấp dẫn.


Với " Đệ nhất nông trại” các thuê bao chỉ cần chiếc điện thoại được kích hoạt GPRS/ Wifi/ 3G và được hỗ trợ Java MIDP 2.0 là có thể kết nối và chơi game mọi nơi, mọi lúc. Ngoài ra, người chơi còn có thể giao tiếp, kết nối với bạn bè hoặc mời bạn bè tham gia qua việc gửi tin nhắn, chat ngay trên diễn đàn.

Để đăng kí tham gia chơi " Đệ nhất nông trại”, người chơi chỉ cần truy cập vào trang Qmobi.net để có những chỉ dẫn cài đặt. Sau khi đăng kí thành công, khách hàng sẽ được tham gia chơi với sự trải nghiệm thú vị, thỏa sức sáng tạo.




Trang chủ Đệ nhất nông trại : http://qmobi.net/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)