Bóng đá 2012-02-07 00:34:25

Trùm ma túy tặng bạn gái và biệt thự cho CR7(các fan real vào la liếm nào;));)))


Cristiano Ronaldo bị băng đảng ma túy Colombia ở Madrid mua chuộc bằng gái đẹp và nhà sang. Đáng nói hơn, những kẻ dắt tay CR7 vào thế giới ngầm lại là cựu đội trưởng Real Madrid, Raul Gonzalez và con trai ông Chủ tịch Florentino Perez…

Chiến dịch Eden

Ngày 14/09/2010, cảnh sát Madrid phối hợp với lực lượng đặc cảnh Hoàng gia TBN bắt đầu lên kế hoạch triệt phá thế giới tội phạm ở Thủ đô Madrid gọi là chiến dịch Eden. Đây là chiến dịch tấn công lớn nhất và thành công nhất trong cuộc chiến chống lại thế giới ngầm ở Madrid của cảnh sát TBN. Các băng Cosa Nostra (mafia Italia), băng Bulgaria của anh em nhà Lopez Tardon, băng Miami-Miami của ông trùm David Lozano, băng Tây Ban Nha của bà trùm ma túy Ana Maria Cameno… lần lượt bị triệt phá. Nhưng chiến thắng lớn nhất của Eden là việc phá được băng Colombia của ông trùm Lauro Sanchez Serrano - đối tượng đã bị cảnh sát TNB theo dõi sát sao nhưng không thể bắt trong suốt hơn một thập kỷ.





Cơ sở ma túy của ông trùm Lauro

Laurentino Sanchez Serrano có biệt danh Lauro hay Perito. Theo hồ sơ của cảnh sát TBN, Lauro sinh ra tại Colombia, là một doanh nhân thành đạt ở Madrid, rất yêu bóng đá. Năm 2009, người ta còn nhìn thấy ông trùm Lauro cùng với các chính khách có máu mặt người TBN trong khoang VIP ở khán đài Mestalla để dự khán trận chung kết Cúp Nhà vua TBN giữa Barcelona và Bilbao. Nhưng trên thực tế, Lauro là nhân vật “có vằn có vện” thuộc một mạng lưới xã hội đen Colombia, được phong đầu lĩnh băng nhóm tại Madrid. Theo tạp chí Interviu, ông trùm Lauro và 160 đàn em đã bị tóm sống tại tư dinh ở Pozuelo de Alarcon, ngoại ô Madrid cùng 276 kg cocaine và 27 triệu euro tiền mặt.

Mua Ronaldo bằng gái đẹp và nhà sang

Ông trùm Lauro và đàn em trong băng đảng tại Madrid đã bị bắt, nhưng cảnh sát Madrid vẫn tiếp tục điều tra về các mối quan hệ của băng Colombia. Thật bất ngờ, khi theo điều tra của cảnh sát, những đối tượng tình nghi nhất dính líu đến băng buôn bán ma túy Colombia của Lauro lại là những ngôi sao sáng của “Dải ngân hà” ở Bernabeu. Nổi bật là đối tượng…. Cristiano Ronaldo.

Ông Chủ tịch Florentino Perez đã bỏ ra tới 80 triệu bảng - con số kỷ lục trên TTCN để đưa Ronaldo từ Old Trafford về Bernabeu. Vậy Lauro mất bao nhiêu để đưa Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008 về với băng Colombia? Chỉ biết rằng, “món quà làm quen” với CR7 là biệt thự siêu sang và gái đẹp. Theo Interviu, cảnh sát đã có được cuốn băng ghi âm cuộc trao đổi qua điện thoại giữa ông trùm Lauro và “thượng cấp” vào ngày 24/06/2009, tức 13 ngày trước khi Ronaldo chính thức rời M.U sang Real Madrid. Đoạn hội thoại đó như sau:

- “Thượng cấp”: “Thằng Ronaldo sắp sáng Real rồi đấy, anh hãy chứng tỏ lòng hào hiệp. Anh có thể mua cho nó một cái nhà không?”.

- Ông trùm Lauro: “Thưa ngài, tôi đã biết thông tin đó. Tôi đã chuẩn bị sẵn cho nó (Ronaldo) một biệt thự sang trọng, một cô bạn gái xinh đẹp, siêu xe và bất cứ thứ gì nó muốn”.

Vài ngày sau thì đầu lĩnh băng ma túy Colombia lại nhắn tin SMS cho “thượng cấp” với nội dung sau: “Thưa ngài, đúng là Ronaldo. Tôi sẽ báo cáo chi tiết sau khi gặp nó”.

Cơ quan điều tra ở Madrid đang nghi ngờ về nguồn gốc của căn nhà 4,3 triệu bảng của Ronaldo ở La Finca, Pozuelo de Alarcon. Dĩ nhiên, theo lời “báo cáo” của ông trùm Lauro, thì siêu mẫu Nga Irina Shayk cũng bị nghi ngờ là… món quà mà siêu sao người Bồ nhận được từ băng Colombia.

Raul và con trai Chủ tịch đưa Ronaldo vào thế giới ngầm

Không phải khi Ronaldo đặt chân đến Madrid, ông trùm Lauro mới nhòm ngó tới dàn sao của Real Madrid. Theo Interviu, danh sách siêu sao trong mạng lưới tội phạm của băng Colombia còn có các ngôi sao khác như Guti (đã rời Real), Lassana Diarra, Karim Benzema, Sergio Aguero (Man City) và Raul Gonzalez (Schalke) - những ngôi sao là “hàng xóm” của ông trùm Lauro tại khu La Finca, Pozuelo de Alarcon.





Raul Gonzalez…

Mamen Sanz - bà xã của Raul Gonzalez là bạn thân của ông trùm Lauro và cùng với con trai Chủ tịch Florentino Perez (được cho là Florentino Perez Sandoval) cựu đội trưởng Real là “quân bài” quan trọng nhất của ông trùm người Colombia trong lĩnh vực bóng đá. Khi Raul rời Real sang Đức đầu quân cho Schalke, Lauro thường xuyên bay sang Đức để gặp gỡ vợ chồng Raul. Theo cơ quan điều tra Madrid, con trai Chủ tịch Real và Raul chính là những người đã lôi kéo Ronaldo vào thế giới ngầm ở Madrid, khi siêu sao người Bồ vừa đặt chân đến Bernabeu, bởi cũng trong hội thoại giữa ông trùm Lauro và “thượng cấp” có đoạn như sau:

- “Thượng cấp”: “Đồ ngu! Bảo mấy thằng đàn em của anh nằm im”

- Ông trùm Lauro: “Vậy thì chỉ còn một cách duy nhất là phải nhờ thằng Raul và con trai lão Chủ tịch thôi. Ngày mai chúng tôi sẽ có bữa sáng ngon lành với nó (Ronaldo). Tôi sẽ cho ngài biết sau”.





… đã đưa Ronaldo vào thế giới ngầm?

Cuối tháng 11/2010, cảnh sát Madrid đã bắt giữ một ông trùm ma túy người Maxico có tên Nicolas Rivera Gamez ngay tại nhà riêng ở La Finca, gần nhà của Ronaldo và ông thầy Jose Mourinho. Trả lời phỏng vấn báo chí TBN, Ronaldo cho biết: “Tôi không hề biết mình là hàng xóm của một gã buôn bán ma túy lớn như thế”.

Vậy còn ông trùm Laurentino Sanchez Serrano, tức Lauro, liệu CR7 có biết!?.
Theo Thể thao 24h

[size=3]Làm ăn với Mafìa ah`,bây giờ chắc các bạn fan của real đang thấp thỏm lắm đây[/size] 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)