Chuyện shock 2011-11-30 10:39:28

TRUNG QUỐC: Bắt người yêu dùng ‘khóa trinh tiết’ khi đi làm


Nghi ngờ bạn gái tư tình với người khác, Hà Mỗ, một chàng trai Trung Quốc, bắt cô mặc loại quần lót làm từ sắt, có thêm dây khóa mỗi khi đi làm.

>> Chuyện ly kỳ về khóa trinh tiết thời trung cổ

Anh chàng này 29 tuổi, người quận Thanh Dương, Thành Đô, Tứ Xuyên. Hà Mỗ quen Tiểu Điền trong một chuyến công tác. Sau thời gian tìm hiểu, hai người nảy sinh tình cảm yêu đương và dọn về chung sống tại Thành Đô.

Vào tháng 8 vừa qua, do nghi ngờ Tiểu Điền có tình ý với người đàn ông khác, Hà Mỗ nổi xung, đánh đập và nhốt bạn gái trong nhà. Ngày thứ hai, y đặt mua trên mạng một chiếc "quần chíp” làm bằng sắt, có thêm dây khóa, ép Tiểu Điền vận vào người mỗi khi đi làm. Hễ phát hiện có dấu hiệu lạ trên quần chíp, tên này lại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người yêu.

Loại quần kỳ quái mà Hà Mỗ bắt người yêu phải mặc mỗi khi ra khỏi nhà.
Tới ngày 23/8, nhân lúc Hà Mỗ đi làm, Tiểu Điền tìm cách tháo bỏ dây trói, viết lời cầu cứu, ném xuống dưới. Cảnh sát nhanh chóng có mặt, giải cứu cho cô gái trẻ và bắt giữ Hà Mỗ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Mới đây, tòa án quận Thanh Dương kết tội Hà Mỗ dùng thủ đoạn bạo lực trái phép, khống chế tự do cá nhân của người khác và y bị kết án 7 tháng tù giam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)