Chuyện lạ 2011-11-18 14:06:20

Trung Quốc: Mỹ nữ hô hấp nhân tạo cứu anh chàng ăn mày


[size=3]Dân mạng Trung Quốc đang bàn tán về clip dài 44 giây quay cảnh một cô gái đẹp hô hấp nhân tạo cho người đàn ông ăn xin bất tỉnh trên đường.

Đoạn video clip đó được ghi hình vào lúc 10g30 sáng 14/11 tại cổng Trung tâm Thương mại Guiyou, quận[/size] [size=3]Tongzhou, Bắc Kinh. Một cô gái mặc áo khoác đen, quần bó đen, đi giày cao gót đã cứu được người đàn ông bất tỉnh bằng cách ấn tay vào ngực lấy lại nhịp tim và kề miệng vào người đàn ông để thực hiện hô hấp nhân tạo.

Người đàn ông nằm bất tỉnh ngoài đường, mặc áo khoác màu xanh, đội mũ len màu trắng, hai tay khoanh trước ngực. Những người đi đường thấy sự việc, cho rằng người đàn ông là ăn xin. Có người gợi ý cô gái đó quay số gọi xe cấp cứu, song cô ta bảo không cần gọi. Đoạn video kết thúc ở cảnh người đàn ông đã hồi tỉnh. Cô gái bỏ đi, để lại người đàn ông.[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Hình ảnh cô gái đang cứu người.[/size]
[size=3]Đoạn video clip được đưa lên mạng đã gây ra 2 luồng ý kiến. Một bên muốn biết cô gái trẻ đó là ai để khen ngợi hành động vì người khác của cô. Một bên cho rằng đây là màn kịch được dàn dựng để gây sốc và được nổi tiếng trên mạng. Nhiều người cho rằng người đàn ông đó cũng không phải là ăn xin.

Lan Xiaolan[/size] [size=3], 27 tuổi, viết bình luận trên mạng rằng: “Đúng là giả dối. Tôi không tin có cô gái trẻ lại đi kề miệng cứu người ăn mày”.

Nick Dongpandeng viết trên trang web[/size] [size=3]Sina Weibo rằng: “Người ăn mày trông trẻ, đẹp trai quá và có làn da mịn màng. Nhưng dù sao tôi cũng hy vọng đây không phải là trò lừa".[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Cô gái không ngại kề môi người ăn mày.[/size]
[size=3]Ngày 15/11, anh Wang Shunxiao, 30 tuổi, chuyên gia quảng cáo thất nghiệp, người đã quay đoạn clip đó, mới lên tiếng rằng bạn anh đã đưa clip đó lên mạng, đó là cảnh thật. Wang Shunxiao nói: “Tôi thấy ấn tượng với cảnh đó và tôi nghĩ thật là hiếm có. Tôi không nghĩ vụ việc lại gây sự chú ý và tranh luận đến như thế”.

Một người có nick là Cui Wenlu đã cố gắng tìm gốc tích của cô gái “cứu mạng” và cho rằng cô là sinh viên của Viện Âm nhạc đương đại Bắc Kinh, ở gần nơi xảy ra vụ việc. Phó bí thư Hội Thanh niên của trường này rất vui khi biết tin và cho hay, nhà trường thường xuyên hướng dẫn cho sinh viên cách sơ cứu người.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)