Chuyện shock 2015-05-14 16:31:10

Trung Quốc : Người đàn ông nhiều lần lẻn vào nhà vệ sinh nữ để ăn... phân


Tại một trung tâm mua sắm ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), một người đàn ông bị phát hiện nhiều lần lẻn vào nhà vệ sinh nữ để ăn phân trong bồn cầu.

Chuyện kỳ quặc này xảy ra ở huyện Pengjiang thuộc thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông. Nhân viên bảo vệ ở trung tăm mua sắm nói trên cho biết, từ đầu năm tới nay đã thấy người đàn ông kia thường xuất hiện ở khu nhà vệ sinh.

"Anh ta thường đến vào khoảng 8 đến 10 giờ sáng, sau đó lại đến vào tầm 3 giờ chiều. Anh ta vào nhà vệ sinh nữ ở tầng 2 để tìm phân ăn. Anh ta vào buồng vệ sinh trước khi những người phụ nữ kịp xả nước bồn cầu.", nhân viên bảo vệ cho biết.


Người đàn ông thường lẻn vào nhà vệ sinh nữ để tìm phân ăn

Một phụ nữ cho biết sự xuất hiện của người đàn ông kia ở khu nhà vệ sinh nữ làm cô cảm thấy vô cùng khó chịu, đặc biệt là vì anh ta đã ẩn nấp trong buồng vệ sinh nữ.

Một bác sĩ ở bệnh viện số 3 của thành phố Giang Môn cho biết, rất có thể người đàn ông kia có tiền sử bị bệnh tâm thần.


Nhân viên bảo vệ của trung tâm mua sắm cho biết đã thấy người đàn ông kia xuất hiện từ hồi đầu năm 

Khu nhà vệ sinh nữ tại trung tâm mua sắm nói trên hiện đã bị khoá cửa, mọi người đang kêu gọi chính phủ tìm cách điều trị cho người đàn ông kia.

Các phóng viên đã tìm thấy người đàn ông này gần một nhà vệ sinh nữ, họ đã phỏng vấn anh ta để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Theo thông tin thu thập được, người thân của anh này đều đã qua đời cả, suốt 8 năm qua anh ta đã ăn phân khi đói bụng, và lý do anh ta chọn nhà vệ sinh nữ vì thấy phân ở đó… ngon hơn.


Phóng viên đã tiếp cận và phỏng vấn người đàn ông kỳ lạ này

HanhTTN (Thế giới trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)