Chuyện lạ 2013-08-17 12:34:39

Trung Quốc, thắng kiện được đền bù... 1 ôtô đầy tiền


Một cặp vợ chồng được bồi thường 1 vạn nhân dân tệ (35 triệu đồng) bằng 8 túi tiền xu, mỗi túi nặng tới 50kg.
Chị Ngô và chồng sống ở TP Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc cho biết, chỉ vì một bát bún, gia đình chị và một nhà hàng đã xô xát, khiến vợ chồng chị phải nằm viện 1 tháng.
Ngay sau khi ra viện, cuối tháng 6/2013, cặp đôi này kiện nhà hàng ra tòa. Tòa án tuyên phạt nhà hàng đó phải bồi thường cho nguyên đơn 6,8 vạn nhân dân tệ (khoảng 238 triệu đồng).
Chủ nhà hàng thông qua luật sư đã trả 3,6 vạn nhân dân tệ (khoảng 126 triệu đồng).
Tuy nhiên, khoảng 17h ngày 9/8 vừa qua, một người của nhà hàng bảo chị Ngô xuống dưới nhà lấy 1 vạn tệ (khoảng 35 triệu đồng).
Điều đặc biệt ở đây là khi xuống đến tầng 1, vợ chồng chị thấy cả một chiếc xe ôtô chở toàn tiền xu lẻ trị giá khoảng 150 đồng cho vào tổng cộng 8 chiếc túi lớn.

Nhìn thấy 1 dong tien xu như vậy chị Ngô biết là mình bị họ 'chơi khăm'. Vì không thể đếm được ngay, để vậy lại sợ mất nên chị đã gọi cảnh sát và nhờ gửi số tiền đó ở đồn cảnh sát.
Sáng hôm sau là thứ 7, người phụ nữ này đến ngân hàng hỏi xem họ có nhận gửi số tiền xu nói trên không thì ngân hàng không dám nhận vì họ không có người đếm tiền.
Vợ chồng chị lại đến một ngân hàng khác và cũng nhận được câu trả lời tương tự.

Ngày 15/8, chị Ngô đến Ngân hàng Công Thương trên đường Tây Hoàn Thành, họ bảo chị mang tiền đến rồi sẽ sắp xếp nhân viên giúp chị kiểm đếm.
Cuối cùng, họ phải huy động tới 18 nhân viên đếm tiền từ 9h - 17h nhưng cũng chỉ đếm xong 5.000 nhân dân tệ (khoảng 17,5 triệu đồng).
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)