Dân chơi 2012-12-26 02:41:58

Trung Quốc: Trai khỏa thân... treo gà chết lên người - làm thánh chăng ? :))


[size=6]Không chỉ thu hút nhiều người đến xem, chàng trai này đã gây "sóng gió" trên cộng đồng mạng Trung Quốc mấy ngày vừa qua.[/size]
Khoảng 12h trưa ngày 22 tháng 12 vừa qua, tại phòng sinh hoạt chung của khu chung cư Hải Châu (thôn Tiểu Châu - thành phố Quảng Châu), xuất hiện một chàng trai trông khá "nghệ sĩ" với mái tóc dài, đeo kính cận, trên người không một mảnh quần áo ngoại trừ miếng vải nhỏ che… chỗ ấy. 
 

Cận cảnh gương mặt chàng "nghệ thuật gia" trẻ tuổi.

 
Không chỉ vậy, chàng ta buộc tay mình vào một thanh gỗ dài bằng dây thừng, đứng im như tượng với… 2 con gà quay buộc phần cổ tay và một con gà luộc treo lủng lẳng trước phần bộ hạ. Gây sốc cho "công chúng" hơn là hình ảnh một cô gái đến hôn hít khắp nơi trên người vị "nghệ thuật gia" mặt không chút cảm xúc này.


Hình ảnh vị "nghệ thuật gia" trói tay vời 2 con gà quay và một con gà luộc buộc… lủng lẳng.


Được biết, đây là sự "hi sinh" vì nghệ thuật của chàng trai trẻ này, chàng ta muốn gửi đến mọi người thông điệp hãy bài trừ tình yêu thể xác, tôn vinh sự trong sáng trong tình yêu đích thực. Mặc dù ý nghĩa của sự hi sinh có vẻ khá cao cả nhưng vấn đề là "công chúng" hoàn toàn không hiểu nổi nội dung chàng ta muốn chuyển tải mà chỉ cảm thấy hành động này rất phản cảm. Nhiều ý kiến phản hồi cho rằng chàng trai này thật sự có vấn đề về đầu óc.



"Nghệ thuật gia" kì quặc đứng như trời chồng trước ống kính của mọi người.




Bộ mặt không chút cảm xúc khi cô gái hôn lên người.




Hình ảnh gây sự phản cảm với người xem và cộng đồng cư dân mạng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)