Tin tức - pháp luật 2011-07-14 07:55:01

Trung Quốc: Xôn xao chuyện quan to hại đời thiếu nữ


[size=2]Một quan chức thành phố Tốt Tiết, Quý Châu, Trung Quốc vừa sa lưới pháp luật với tội danh hãm hiếp thô bạo với nữ giáo viên trẻ tuổi dạy tại trường Trung học A Thị.[/size]
Mới đây, mạng xã hội tianya.cn có bài viết gây xôn xao dư luận: “Quan lớn hại đời nữ giáo viên”. Người đăng tải thông tin này là cô Chu Cần, 26 tuổi, giáo viên dạy môn anh văn tại trường Trung học A Thị, thành phố Tốt Tiết, Quý Châu. Cô cho biết, vào ngày 17/5/2011, Hiệu trưởng yêu cầu cô tiếp rượu 8 vị lãnh đạo thành phố trong một buổi tiệc liên hoan. Nhân lúc cô ngà ngà say, Giám đốc Sở tài nguyên môi trường A Thị, thành phố Tốt Tiết, ông Vương Trung Quý đã thực hiện hành vi hãm hiếp thô bạo với cô. Tuy nhiên, cô Chu cho biết, công an địa phương một mực khẳng định: “Khi quan hệ có sử dụng biện pháp tránh thai, nên không thể khép ông Vương vào tội cưỡng dâm”.





Khi thuật lại toàn bộ sự việc, cô giáo Chu Cần nghẹn ngào không thành tiếng.


Cô Chu cho biết, trong buổi liên hoan đó, cô bị ép uống tới 15 – 16 chén rượu. Ngày 17/5/2011, cô giáo Chu có hai tiết dạy tiếng Anh vào buổi chiều. Nhưng khoảng 9h thì nhà trường có thông báo, các tiết dạy buổi chiều đều hủy để tiếp đón các vị lãnh đạo thành phố. Tới 12h, hoạt động tiếp đón kết thúc, ban Giám hiệu mời lãnh đạo và các giáo viên cùng tới nhà hàng của chính quyền A Thị để liên hoan. Đây là địa điểm nhà trường thường xuyên tiếp đãi quan khách. Khi đó, các giáo viên ăn một phòng, lãnh đạo một phòng. Trước khi tiệc rượu bắt đầu, Hiệu trưởng Đại Lễ Bình yêu cầu cô Chu tới chúc rượu quan khách.

Không thể trái lời “sếp”, cô giáo trẻ đành tới tiếp chuyện và mời rượu 8 vị lãnh đạo thành phố, mỗi người chúc một chén, riêng Giám đốc Sở tài nguyên môi trường Vương Trung Quý phải chúc tới hai chén.





Ngày 11/7, người nhà của cô giáo Chu tới tìm gặp Hiệu trưởng trường Trung học hương A Thị để hỏi rõ về chuyện liên hoan rượu chè hôm xảy ra vụ việc.


Theo cô Chu, không ngờ một vị quan chức có vẻ bề ngoài “trung hậu hiền lành” như ông Vương lại đồi bại và phi đạo đức tới vậy. Từ ngày cô nhận nhiệm vụ công tác tại trường Trung học A Thị, mỗi dịp tiếp khách, Hiệu trưởng Đại Lý Bình đều yêu cầu cô tiếp rượu quan khách. Do tửu lượng kém, cô Châu chỉ uống được ba đến bốn chén. Riêng hôm đó là loại rượu trắng 50 độ, cô phải uống tới 15 – 16 chén, khiến đầu óc lâng lâng. Tiệc rượu xong, cô Chu xin phép Hiệu trưởng và chuẩn bị ra về thì xảy ra chuyện.

Khi bước ra khỏi nhà hàng, cô Chu bỗng chạm mặt ông Vương. Ông này lên tiếng hỏi nhà cô ở đâu và ngỏ ý muốn đưa cô về nhà, rồi vội vàng mở cửa xe. Vì nhà cách đây chưa đầy một km, đi bộ vài phút là tới nơi, ngoài ra hai người không quen biết, nên cô Chu lên tiếng khước từ.

Nhưng Vương Trung Quý vẫn một mực mời mọc khiến cô Chu ái ngại, mặt khác cũng sợ chạm mặt học sinh trong khi say xỉn sẽ mất hết hình tượng, nên đành đồng ý lên xe. Không ngờ, ông Vương lại lái xe theo hướng Sở tài nguyên môi trường.

Chu Cần cho biết, lúc đó cô không biết địa chỉ của Sở, nên nghĩ là thuận đường, hơn nữa cô nghe thấy Vương Trung Quý gọi điện thoại, nói có người đang đợi ông ta tới đóng dấu, nên cũng không mấy bận tâm.

Trên xe còn có hai đồng nghiệp cùng trường cô Chu. Anh Tào buổi chiều có tiết dạy, nên tới cổng trường là xuống xe. Anh Trần và Chu Cần ngồi trên xe tới Sở tài nguyên môi trường. Sau khi tới nơi, ông Vương liền mời hai người ngồi đợi trong phòng làm việc, uống nước nghỉ ngơi.

“Họ đi phía trước, tôi lần theo đường cầu thang lên sau”, Chu Cần thuật lại. Sau đó cô ngồi trò chuyện với thầy Trần Hải và chuếnh choáng ngay trên ghế sofa. Vài phút sau, thầy Trần rời khỏi phòng.

Khi đó, cô Chu có nhác trông thấy người đợi Vương Trung Quý về đóng dấu. Nhưng vài phút sau khi người này rời đi, “Vương Trung Quý đột nhiên khóa trái phòng và tới ngồi cạnh tôi”. Linh tính mách bảo chuyện chẳng lành, cô chạy vội sang phòng vệ sinh cạnh đó. Dãy vệ sinh có hai phòng, để an toàn, cô Chu khóa cả hai. Nhưng chỉ vài phút sau, Vương Trung Quý tìm cách gọi cửa và tra hỏi cô vì sao chưa chịu ra. Vì quá lo sợ, cô run rẩy trả lời: “Chưa xong, đợi chút nữa” và kiên nhẫn ngồi lại hồi lâu, dùng lưng chặn cửa rồi thiếp đi lúc nào không biết.





Cửa phòng vệ sinh số một không biết vì lý do gì đã bị hỏng.


Tới 18h cùng ngày, khi tỉnh giấc, Chu Cần đau đớn nhận ra mình đang nằm trên giường của Vương Trung Quý trong tình trạng không mảnh vải che thân. Thì ra, lúc cô thiếp đi vì mệt mỏi tại phòng vệ sinh, Vương Trung Quý đã dùng cầu thang gỗ trèo vào cửa sổ. Do không mở được cửa, ông ta lại trèo ra và đi ngược lại lối văn phòng, mở cửa rồi lôi cô về phòng riêng “hành sự”.





Người nhà của nạn nhân cho biết, Giám đốc Sở tài nguyên môi trường Vương đã dùng cầu thang gỗ trèo vào phòng vệ sinh tầng hai.


Thỏa thú tính, Vương mặc vội quần áo, sửa sang đầu tóc rồi rời khỏi phòng. Sau nhiều ngày đau khổ, cô Chu quyết định tố cáo với công an địa phương. Tới ngày 13/7, ông Vương bị bắt với tội danh thực hiện hành vi hãm hiếp thô bạo với cô giáo Chu Cần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)