Truyện tranh 2009-06-29 05:39:00

Trước cả khi qua đời, Michael Jackson đã cực kỳ thê thảm


Nặng chỉ khoảng 52 cân, dạ dày hoàn toàn không-có-chút-thức-ăn nào mà chỉ toàn thuốc, đầu gần như trọc, cơ thể đầy vết thâm tím, xương sườn bị gãy trong quá trình sơ cứu, 4 vết tiêm gần tim…
… Đó chính là tình trạng thê thảm của Michael Jackson trước khi qua đời. Nó vừa được tiết lộ trên tờ "The Sun" sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi.



Cáng đưa MJ đến bệnh viện, nhưng đã quá muộn

Những thông tin đau lòng được tuồn ra ngoài về chi tiết của cuộc khám nghiệm tử thi Michael Jackson cho thấy ông hoàng nhạc Pop đã gần như là một bộ xương - không ăn uống gì mấy và chỉ có thuốc trong dạ dày trước khi qua đời.






Hông, đùi và vai của Michael đầy những vết tiêm - được cho là hậu quả của việc tiêm thuốc giảm đau những 3 lần 1 ngày, liên tiếp trong 1 năm trời.




Cơ thể chằng chịt sẹo - những dấu vết còn lại của ít nhất 13 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Việc khám nghiệm cho thấy ngôi sao cao khoảng 1m78 này - một thời nổi tiếng bởi sự khoẻ mạnh dẻo dai của mình trên sân khấu - đã:

* Biến thành một người gầy giơ xương với cân nặng chỉ tầm hơn 51 kg. Rõ ràng Michael - bị mắc chứng bệnh Anorexia (một triệu chứng về biếng ăn) - chỉ ăn có 1 bữa 1 ngày.

* Các bác sĩ khám nghiệm đã thấy dạ dày của Michael hoàn toàn trống rỗng trừ những loại thuốc anh uống trước khi nhận mũi tiêm giảm đau làm tim mình ngừng đập. Các mẫu thuóc đã được gửi đi để xét nghiệm chất độc.

* Rụng gần hết tóc. Ông hoàng nhạc Pop đã phải đội tóc giả khi chết và các bác sĩ nói rằng chỉ có một ít tóc phủ trên da đầu của anh.




* Bị gẫy một vài chiếc xương sườn khi những người sơ cứu điên cuồng ấn vào ngực anh sau cơn đột quỵ. 4 mũi tiêm được tìm thấy trên hoặc gần tim.



Tất cả đều cho thấy dấu hiệu của việc những người cấp cứu cho MJ đã cố gắng bơm chất adrenaline vào người anh để các cơ quan hoạt động lại nhưng thất bại.



3 mũi tiêm đã đâm xuyên qua thành tim - và gây ra hậu quả - còn mũi thứ tư trượt và đâm vào 1 chiếc xương sườn.

Những người khám nghiệm cũng tìm thấy những vết thâm tím không giải thích được ở đầu gối và trước cẳng chân. Có những vết căt sau lưng, cho thấy rằng gần đây Michael đã ngã rất nhiều.




Khuôn mặt đẹp trai một thời của ông hoàng nhạc pop chi chít những vết sẹo do phẫu thuật thẩm mỹ, với sống mũi đã biến mất và một bên mũi đã sụp xuống.


Sau khi phẫu thuật, mũi của MJ đã biến đổi


Một trong những người thân cận của MJ cho biết: "Gia đình, bạn bè và fans của ngồi sao 50 tuổi này sẽ vô cùng kinh hãi khi nhận ra rằng ông ấy đã ở trong tình trạng thê thảm như thế nào. Ông ta chỉ còn da bọc xương, tóc rụng hết và chả ăn gì ngoài thuốc khi ông ta chết. Những vết tiêm khắp cơ thể và sự biến dạng sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ cho thấy ông đã ở giai đoạn cuối trong vài năm rồi."

Người đó còn nhấn mạnh thêm rằng: "Bác sĩ của ông và những kẻ ăn bám vẫn đứng đấy dửng dưng khi ông ta tự huỷ hoại mình. Ai đó sẽ phải trả giá".


MJ và nụ cười hiếm hoi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)