Tình yêu - giới tính 2011-07-23 20:13:25

Trước khi "lên giường", phái nữ nghĩ gì ?


Hầu như chị em nào cũng lo lắng về thân hình mình sẽ như thế nào khi nude trước mặt bạn tình. Không giống đàn ông, lên giường thường do ham muốn quá lớn, khó kiềm chế bản thân, phụ nữ khi sex, thường khá lo lắng và băn khoăn nhiều điều.

Thậm chí nhiều khi, trong lòng rất muốn được sex, được bạn tình ân ái, vuốt ve nhưng người phụ nữ cũng không khỏi đặt ra những câu hỏi về bản thân mình.
Dưới đây là những băn khoăn của các chị em trước khi sex.

1. Sau khi sex mình sẽ như thế nào nhỉ?
Nhiều người phụ nữ băn khoăn không biết sau khi sex thì mình sẽ ra sao? Liệu có vui vẻ, thăng hoa hơn hay là lại rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng hơn? Băn khoăn này thường xảy ra với những bạn hay gặp các vấn đề về sức khỏe, hay bị stress, lo lắng nhiều vấn đề…
2. Mình có nên đi tắm ngay sau khi làm ‘chuyện đó’ không?
Nhiều phụ nữ cho rằng, tắm sau khi ‘yêu’ sẽ giúp cho bản thân tránh thai khi không dùng các biện pháp bảo vệ, vì vậy họ khá băn khoăn về điều này, đây thực ra là một quan niệm sai lầm. Tắm sau khi ‘yêu’ không giúp bạn tránh thai bởi nếu khi quan hệ, bạn tình xuất tinh vào âm đạo của bạn thì các tinh trùng cũng đã ‘yên vị’ trong tử cung, việc tắm không thể khiến bạn gái ‘loại bỏ’ nó đi được.

3. Mình có thai sau khi quan hệ hay không?
Đây là một câu hỏi mà hầu như người phụ nữ nào cũng băn khoăn, ngoại trừ khi cô ta đã.. đặt vòng hay uống viên thuốc tránh thai. Còn nếu không, đó luôn là mối băn khoăn của các chị em. Quan hệ tình dục an toàn luôn là vấn đề khiến chị em lo lắng.
4. Lúc đó trông mình sẽ như thế nào?
Quan hệ tình dục tất nhiên là bạn gái sẽ phải nude, và với phụ nữ, khi làm điều đó, không phải cô gái nào cũng tự tin với cơ thể của mình. Hàng tá những băn khoăn sẽ đặt ra: liệu mình có sexy không? Vòng 2 có to quá hay không? Có vết sẹo nào trên người hay không? Đó là những thắc mắc thường thấy của chị em khi trút bỏ xiêm y trên người.
5. Lúc đó mình có bị đau quá hay không?
Với những cô nàng yếu ớt thì đây là câu hỏi không thể thiếu. Bạn đã nghe nói rằng quan hệ tình dục thì sẽ bị đau, chính vì thế, bạn luôn sợ đau đớn và không khỏi lo lắng về điều đó. Mà dù bạn đã từng làm ‘chuyện đó’ thì vấn đề đau khi quan hệ cũng luôn là điều khiến phái nữ phải băn khoăn.
6. Khi đó nên mặc nội y gì?
Nội y chính là một vũ khí lợi hại để tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể người phụ nữ trong lúc ‘lâm trận’. Nếu như bộ nội y của bạn đẹp và bắt mắt, anh ấy sẽ ngắm nhìn bạn nhiều hơn trước khi trút bỏ nó khỏi người bạn. Do vậy, phái đẹp không khỏi băn khoăn về loại trang phục lót sẽ mặc khi ‘hành sự’.
7. Anh ấy có thích thú hay không?
Người phụ nữ nào cũng muốn làm hài lòng bạn tình lên giường, chính vì vậy việc nam giới có lên đỉnh hay hưng phấn với việc ‘yêu’ chính là mối quan tâm hàng đầu của bạn gái. Vì chắc chắn một điều, bạn phải yêu anh ấy thì bạn mới đồng ý quan hệ, do vậy, bạn gái không chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà còn lo lắng đến cả cảm xúc của người mình yêu.
8. Phòng ngủ của mình có quá bừa bộn hay không?
Trước khi ‘yêu’, hầu như cô gái nào cũng nhìn lại phòng ngủ của mình và tự hỏi điều đó, đơn giản bởi vì phòng ngủ góp phần quan trọng giúp cuộc ‘yêu’ thăng hoa. Khó ai có thể ‘yêu’ trong một không gian bẩn thỉu, bừa bộn và có mùi khó chịu. Vì vậy, phái nữ luôn quan tâm đến việc chăm sóc nơi diễn ra cuộc ‘yêu’.
9. Mình có hối hận về điều đó hay không?
Dâng hiến cho bạn trai luôn là một điều mà phụ nữ khao khát, tuy nhiên cô ấy cũng không khỏi lo lắng rằng người đàn ông đó có hứng thú, có xứng đáng với sự hy sinh của mình hay không. Và chính vì vậy, phái đẹp luôn cân nhắc xem liệu có họ có hối hận vì đã trót ‘cho’ chàng hay không.
10. Mọi chuyện sẽ ổn chứ?
Trong khi ‘yêu’ không thiếu những tình huống bi hài xảy ra, vì vậy phái nữ rất sợ cuộc ‘yêu’ của mình sẽ hỏng do những tình huống phát sinh không mong muốn. Mong chờ một cuộc ‘yêu’ hoàn hảo là những gì mà phái nữ luôn nghĩ trong đầu trước khi bước vào cuộc ‘lâm trận’ với bạn tình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)