Chuyện shock 2011-12-07 04:52:49

Trường dạy sex đầu tiên trên thế giới !


[size=1]Trường dạy "sex" đầu tiên trên thế giới[/size]
Hầu hết mọi người nghĩ rằng “sex” là thứ được học tốt nhất sau những cánh cửa khép kín. Tuy nhiên, một hiệu trưởng người Thụy Điển có tư tưởng “dám nghĩ dám làm” lại nghĩ khác.



[justify]Cô Ylva-Maria Thompson mới đây đã mở trường học dạy sex quốc tế đầu tiên của thế giới để dạy cho các sinh viên cách trở thành những bạn tình tuyệt vời.

Trường Sex Quốc tế Áo ở Vienna đang cung cấp những khóa học liên quan đến “sex” với tiền học phí là khoảng 1.400 bảng Anh/1 học kỳ.



Theo lời hiệu trưởng Thompson, bất kỳ ai từ 16 tuổi trở lên đều có thể đăng ký tham gia vào các khóa học ở trường dạy sex đầu tiên của thế giới. Các sinh viên cả nam và nữ sẽ được sống chung trong một khu ký túc xá – nơi họ sẽ phải thực hành những bài tập về nhà của mình.




Vào cuối mỗi khóa học, các sinh viên sẽ được trao bằng chứng nhận.

Hiệu trưởng Thompson cho biết: “Mục tiêu chính của chúng tôi không phải là chỉ đào tạo về mặt lý thuyết mà còn có cả những bài thực hành rất thực tế. Trường sẽ dạy cho các học sinh để sao cho họ có thể trở thành những bạn tình tuyệt vời.

“Chương trình học sẽ bao gồm các bài học về những tư thế quan hệ tình dục, các kỹ thuật vuốt ve, mơn trớn và cả những đặc điểm của bạn tình. Những bài học này sẽ kèm theo cả hoạt động thực hành ngay tại lớp học”, cô Thompson cho hay.




Phát ngôn viên của Trường Sex Quốc tế Áo – cô Melodi Kirsch cho biết thêm: “Chúng tôi tự tin rằng, trường học này sẽ là một thành công lớn. Cô Ylva-Maria đã nỗ lực trong một thời gian dài để thực hiện ý tưởng của mình và cô đã nhận được nhiều sự quan tâm, khuyến khích cũng như động viên”.

Tuy nhiên, trường dạy sex đầu tiên của thế giới đang gây ra một cuộc tranh cãi lớn ở Áo. Đài truyền hình Áo đã cấm không cho phát sóng những đoạn quảng cáo mang tính gợi dục về ngôi trường có một không hai nói trên. Đoạn quảng cáo này ghi lại hình ảnh một cặp đôi đang “quan hệ” với nhau.

Một người phản đối cho biết: “Họ đang cố gắng che giấu điều đó bằng một cách có vẻ rất hợp lý, hợp thời. Tuy nhiên, nó thực chất chẳng khác gì hoạt động bán dâm”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)