Teen 24h 2011-03-05 03:53:02

Trường học đặc biệt dành cho nam sinh mặc... váy :|


[size=2]Chắc điều này chỉ có ở… Thái Lan (^.^)[/size]


Thái Lan, một đất nước khá cởi mở và dễ dàng về giới tính đã trở thành quốc gia đầu tiên cho phép nam sinh mặc váy khi tới trường. Tại Bangkok, Thái Lan, Suan Dusit trở thành ngôi trường duy nhất tính đến thời điểm này học sinh tới trường bất kể giới tính nào: dù là less, ladyboys… đều có thể là chính mình.


Wittaya Jannoi, một sinh viên marketing của trường Suan Dusit chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi ở đây. Tại đây chúng tôi được là chính bản thân mình mà không phải ẩn giấu dưới một vỏ bọc nào cả".


Hiện ngôi trường này có 100 sinh viên nam đang theo học, phó hiệu trưởng của trường, bà Pacharee Suankaew chia sẻ: "Quan điểm của tôi là tất cả mọi sinh viên đều bình đẳng như nhau trong quá trình học tập".


Bà Suankaew cũng cho biết thêm, ngoại trừ ngành Sư phạm, còn lại tất cả các ngành khác tại trường, sinh viên "bóng lộ" đều được phép theo học. Arttasit Tipsing, sinh viên ngành Khoa học và công nghệ trường Suan Dusit chia sẻ: Sau 4 năm điều trị những thay đổi trong cơ thể, giờ tôi đang chờ đợi để thấy sự thay đổi trong giới tính của mình. Và tôi tin rằng, cuộc sống của tôi sẽ bắt đầu, kể từ khi tôi trở thành một người phụ nữ.






















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)