Tin tức - pháp luật 2018-09-21 09:52:44

Trương Ngộ Tình bị siết cổ bằng khăn lau, kẻ thủ ác còn xâm hại cô trước khi đẩy thi thể xuống sông.


Cảnh sát Vân Nam giữa tháng 9 công bố kết quả điều tra cái chết của diễn viên Trương Ngộ Tình. Theo đó, cô gái qua đời vì bị siết cổ dã man, khuôn mặt cũng bị biến dạng. Không chỉ vậy, thi thể cô còn bị xâm hại.

Tờ Ettoday đưa tin, hôm 16/6, thi thể của một cô gái trôi dạt vào bờ sông, gần sân bóng của Đại học Vân Nam. Xác chết sau đó được nhận diện là diễn viên 24 tuổi Trương Ngộ Tình. Huang - stylist tóc làm việc trong salon của trường - là người bị tình nghi chính. Sau giai đoạn điều tra, tên này thừa nhận vô ý giết người sau khi cãi cọ với Trương. Tuy nhiên, khám nghiệm tử thi từ cảnh sát cho thấy DNA của Huang tồn tại trong cơ thể Trương, chứng tỏ thủ phạm còn hiếp dâm cô gái.

Diễn viên Trương Ngộ Tình.


Nhân chứng đồng thời là người yêu của Trương Ngộ Tình khai với cảnh sát, một ngày trước khi vụ việc xảy ra, bạn gái nói với anh rằng đi gội đầu trong salon tóc của Đại học Nghệ thuật Vân Nam. Tuy nhiên, anh chờ mãi không thấy cô trở về. Bạn trai của Trương tới tiệm tóc tìm nhưng không thấy cô. Đến chiều, anh báo cảnh sát việc Trương mất tích. Tối cùng ngày, anh nhận được tin nhắn từ máy điện thoại của Trương với nội dung: "Em sửa điện thoại, không cần tìm em". Nghi ngờ có sự chẳng lành, anh này báo cảnh sát. Một ngày sau, xác Trương Ngộ Tình được tìm thấy.

Theo điều tra của giới chức, stylist tóc họ Huang đang nợ một khoản tiền lớn nên ban đầu có ý định hãm hại Ngộ Tình để lấy điện thoại. Lời khai của kẻ giết người chỉ rõ, hắn lừa cô gái lên tầng hai của salon và ra tay siết cổ cô bằng khăn tắm, nhưng Trương giãy giụa, tìm cách thoát ra. Hoảng hốt, Trương bóp cổ cô gái đến chết. Khi cô tắt thở, tên này tiếp tục xâm hại cô. Trước khi tìm cách đẩy xác chết đi, Huang còn dã man đổ chất ăn mòn lên mặt cô, khiến khuôn mặt biến dạng. Tên này cuối cùng cho thi thể cô gái vào một cái túi lớn và đẩy xuống sông.

Trong tư thế nằm ngửa, Trương Ngộ Tình đã bị giết hại dã man.


Trương Ngộ Tình là sinh viên của Đại học Nghệ thuật Vân Nam, cô từng xuất hiện trong một số bộ phim, trong đó có Mỹ lệ trọng sinh. Cô còn xuất hiện trong một số đoạn quảng cáo với vẻ đẹp rực rỡ. Ngộ Tình dự kiến làm đám cưới vào tháng 8 vừa qua, tuy nhiên cái chết của cô đã khiến tất cả khép lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)