Sao Việt 2014-05-29 04:48:46

Trương Ngọc Ánh duyên dáng đi tiệc,,,,,,,,,,,,nhìn mặt thẩm mỹ và độn cằm,,,nhìn khác xưa quá ta


[size=6]Nữ diễn viên đằm thắm, dịu dàng khi tham gia buổi tiệc giới thiệu trailer phim 'Hương Ga', tối 28/5.[/size]
Tối 28/5, Trương Ngọc Ánh từ TP HCM xuống Nhơn Trạch (Đồng Nai) dự buổi tiệc ra mắt trailer phim 'Hương Ga' mà cô đóng vai nữ chính. Trương Ngọc Ánh diện váy trắng giản dị với điểm nhấn là những đường xếp ly. Nữ diễn viên trông rất xinh tươi, nữ tính, khác hẳn hình ảnh cô xây dựng trong phim. 
Sau sóng gió hôn nhân, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở lại với công việc. Cô không chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư, dù người hâm mộ luôn cảm thấy tiếc nuối cho cuộc tình đẹp của nữ diễn viên với Trần Bảo Sơn. Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh vẫn thường chia sẻ hình ảnh cô và con gái đi làm, đi chơi cùng nhau với thái độ bình thản. 
Tối qua, Trương Ngọc Ánh tình cảm tạo dáng bên Cường Ngô - đạo diễn phim 'Hương Ga'. Trong đêm tiệc, Cường Ngô cũng tiết lộ, ngay khi đọc kịch bản anh đã cảm thấy Trương Ngọc Ánh là người hợp vai nhất chứ không phải ai khác nên quyết định ngỏ lời mời.
Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng nhà văn Nguyễn Đình Tú, tác giả cuốn tiểu thuyết 'Phiên bản' - nguyên tác của kịch bản 'Hương Ga'. Chính nhà văn cũng tâm sự, ở Việt Nam chỉ có Trương Ngọc Ánh mới phù hợp với nhân vật nữ chính.
Tham gia phim này Trương Ngọc Ánh phải hy sinh rất nhiều về ngoại hình. Vốn sở hữu thân hình nuột nà, hấp dẫn, nhưng khi đóng 'Hương Ga', cô bị bầm dập hết người vì đây là một nhân vật xã hội đen 'máu mặt', thường xuyên xảy ra đụng độ với các băng nhóm. 
Diễn viên Canada gốc Việt - Kim Lý - cũng từ Toronto về dự buổi giới thiệu trailer phim. Trong phim, Kim Lý đảm nhận vai đại ca của Harry Lu. Tối qua, anh chia sẻ những khó khăn trong quá trình quay phim, nhất là anh vốn không thành thạo tiếng Việt. Kim Lý rất tâm đắc vai diễn và đang hồi hộp chờ ngày ra mắt phim chính thức.
Diễn viên Harry Lu tươi tắn bên đàn chị. Ê kíp thực hiện phim tiết lộ, vai diễn của Harry Lu sẽ khiến khán giả bất ngờ, bởi anh hoàn toàn 'lột xác' so với vai diễn trong phim 'Thần tượng' cách đây không lâu. 
Trương Ngọc Ánh chia sẻ, khi trailer phim được giới thiệu trong đêm tiệc, quan khách đều tỏ ra thích thú. Mọi người đang rất kỳ vọng, khi phim ra rạp vào tháng 9 tới sẽ gây sự chú ý.
Dự án phim 'Hương Ga' được Cường Ngô theo đuổi nhiều năm qua và chính thức khởi quay hồi 12/2013 tại Nam Định, Hạ Long, Bình Dương, TP HCM. Đây là phim Việt Nam đầu tiên khai thác những góc khuất của giới giang hồ Hải Phòng, nhất là đi sâu vào tìm hiểu thân phận của những người phụ nữ trong thế giới này. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)