Tâm sự - chia sẻ 2012-09-25 10:03:32

Trường Quốc Tế Singapore đem lại nhiều cơ hội học tập


Qua hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Tập đòan Giáo dục KinderWorld đã xây dựng và phát triển được một hệ thống gồm 15 học xá tại các thành phố lớn trên toàn quốc, cũng như ngày càng khẳng định rõ hơn vị trí nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục.

Hệ thống trường quốc tế singapore, một trong những thương hiệu của Tập đoànGiáo dục KinderWorld, vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ phụ huynh trong việc lựa chọn môi trường học tập uy tín, hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Song song với tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, nhu cầu về giáo dục chất lượng cao cũng ngày càng tăng. Hiểu rõ điều này, KinderWorld đã và đang không ngừng mở rộng Hệ thống trường học quốc tế nhằm đem lại cơ hội học tập tối ưu nhất cho các em học sinh. Dự kiến vào năm học 2012-2013 tới đây, học xá mới tiếp theo KinderWorld đưa vào hoạt động sẽ là Trường Quốc tế Singapore tại Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương

Trường Quốc tế Singapore tại Thành phố mới Bình Dương là một trong những học xá được thiết kế theo mô hình“Trường liên hợp” (Super School) của Tập đoàn Giáo dục KinderWorld – mô hìnhtích hợp môi trường học tập chuẩn mực, hiện đại với những tiện ích đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.Trường được lắp đặt nhữngtrang thiết bị tiên tiến nhất, bao gồm các phòng chức năng như Thủ công, Âm nhạc, Truyền thông đa phương tiện, Thư viện…nhằm nâng cao chất lượng dạy học cũng như trải nghiệm học tập của học sinh. Ngoài ra, các em còn có thể rèn luyện thể chất, vui chơi tại hồ bơi và sân bóng đá ngay trên khuôn viên 2.6 hecta của Trường. Theo dự tính, tiện ích hồ bơi với diện tích 300m2 và sân bóng đá với diện tích 600m2 sẽ được hoàn thành sớm để phục vụ cho năm học 2012-2013.

Với định hướng xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho học sinh, chương trình giảng dạy tại Trường Quốc tế Singapore được thiết kế nhằm giúp các em rèn luyện và phát huy cao nhấtmọi tiềm năng cá nhân. Giáo trình của Trường được kết hợp từ các môn học chính theo tiêu chí của Bộ Giáo dục-Đào tạo Singapore với các môn phụ từ Chương trình giáo dục Úc và được điều chỉnh cho phù hợp với học sinh Việt Nam. Giáo trình này đảm bảo các kiến thức cần thiết đồng thời phát triển sự sáng tạo, tư tin, độc lập và các kỹ năng mềm khác cho học sinh. Sau khi hoàn thành các cấp học, học sinh sẽ được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồmBằng Tốt nghiệp Tiểu học Singapore dành cho Học sinh Quốc tế (iPSLE), Chứng chỉ Trung học Đại cương Quốc tế (IGCSE), Chứng chỉ Quốc tế Cambridge AS và A Levels hoặcChứng chỉ Đánh giá Toàn cầu (GAC). Với những chứng chỉ này, các em sẽđược trang bị hành trang kiến thức tốt nhất cho mục tiêu du học sau này.

Hệ thốngTrường Quốc tế Singaporehiệnđang tổ chức tuyển sinh từ cấp Mẫu giáo đến Dự bị Đại họccho năm học 2012 - 2013. Mọi thông tin tuyển sinhxinvui lòng liên hệsốHotline: (08) 5449 5959hoặc truy cập websitewww.kinderworld.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)