Tin tức - pháp luật 2014-09-02 23:22:26

truy bắt "hung thủ sát hại"... mẹ ruột.


Sau bữa cơm trưa, Đạt cầm dao truy sát mẹ đẻ, khiến bà tử vong, rồi chém trọng thương chị dâu.
Công an Hà Nội đang truy bắt hung thủ sát hại bà Bùi Thị Tỉnh (67 tuổi, ở thôn Thượng Lộc, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ) là Vũ Gia Đạt (36 tuổi), con trai nạn nhân.
Theo điều tra, khoảng 13h ngày 1/9, tại gia đình Đạt mọi người tập trung bàn về việc chia đất. Sau đó, mâu thuẫn xảy ra, trong cơn bực tức Đạt đã cầm dao phay truy sát bà Tỉnh. Đuổi kịp nạn nhân ra khu vườn, Đạt vung dao chém mẹ. Lúc đó, bà Tỉnh giơ tay đỡ, bị nhát chém sâu.
Người thân chuẩn bị đưa bà Tỉnh ra đồng.
Chưa dừng lại, khi bà Tỉnh chạy đến giếng nước, Đạt đuổi kịp, chém nhiều nhát vào vùng đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Lúc này, thấy chị dâu cả từ nhà bên cạnh sang, Đạt vung dao chém 3 nhát vào đầu người phụ nữ này, rồi vứt hung khí lại. Gã bỏ đi bằng xe máy và chở theo hai con. Sau đó, gã để con ở thị xã Sơn Tây cho người thân rồi bỏ trốn.
Đến sáng 2/9, người chị dâu đã qua cơn nguy kịch. Gia đình đang làm các thủ tục để đưa tang bà Tỉnh.
Theo một cán bộ công an xã Thọ Lộc, Đạt lấy vợ từ năm 2000 và hiện có 3 con. Năm 2003, Đạt được gia đình lo tiền sang Malaysia xuất khẩu lao động đến 2006 thì về nước. Sau đó, Đạt còn sang Nga một thời gian và về nước trước năm 2010. Thời gian ở nhà, Đạt có đi học lái xe, thỉnh thoảng được thuê chở khách đi du lịch, lễ.
Mâu thuẫn gia đình nảy sinh thời gian gần đây do bất đồng việc chia đất cho các thành viên trong nhà. Công an xã Thọ Lộc từng vài lần đến để giải quyết tranh chấp. Mảnh đất tổ tiên để lại, bà Tỉnh muốn chia cho Đạt phần lớn, còn lại là của anh trai và người em gái thứ ba.
Đạt cho rằng, em đã đi lấy chồng nên không có phúc phần và không đồng ý chia đất. Tuy nhiên, do vợ chồng con gái khó khăn, bà Tỉnh vẫn giữ nguyên ý định chia đất cho cả người con này. Trước khi xảy ra án mạng, bà Tỉnh mời anh em họ hàng sang nhà để bàn, quyết định chia đất cho anh em Đạt.
“Đạt là thanh niên nóng tính và thường cãi vã với mẹ”, cán bộ công an xã Thọ Lộc cho biết.
Việt Dũng

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)