Hot boy - hot girl 2015-12-27 09:21:14

Truy lùng tung tích của "thần tiên tỉ tỉ" H'Mong


Sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, nụ cười tươi tắn với chiếc răng khểnh, cô nàng với bộ đồ dân tộc H’Mong này đang gây “bão” trên cộng đồng mạng suốt những ngày qua.

Những ngày qua, xôn xao trên mạng xã hội là hình ảnh cô gái xinh xắn trong bộ trang phục dân tộc H’Mông khiến không ít chàng trai phải “đổ ngả nghiêng” khi ngắm nhìn. Ai nấy đều tò mò không biết cô nàng xinh đẹp như “thần tiên tỉ tỉ” này là ai.




Cô gái "xinh như mộng" đang làm "chao đảo" mạng xã hội những ngày qua. (Ảnh:Internet)

Chẳng mấy chốc các “thánh mạng” đã “lùng sục” ra thông tin của cô gái “dân tộc” này. Cô nàng xinh xắn này tên thật là Phan Thị Ngọc Quyên, sinh ra và lớn lên tại Buôn Ma Thuột – Đắc Lắk. Những bức ảnh trong bộ trang phục dân tộc này được Ngọc Quyên chụp lại khi cô cùng bạn bè đi du lịch tại SaPa. Cô nàng chỉ có ý định ghi lại những kỉ niệm khi đi chơi nhưng không ngờ lại nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo mọi người tới vậy.





Ngọc Quyên sinh năm 1995, hiện đang là "bà chủ nhỏ" của một cửa hàng thời trang. (Ảnh:Internet)

Ngọc Quyên sinh năm 1995, nhưng cô nàng đã sống cuộc sống tự lập khá sớm. Do gia đình không có điều kiện, gặp nhiều khó khăn nên mới đang học cấp 3, Ngọc Quyên đã phải dừng lại việc học hành để kiếm tiền phụ giúp ba mẹ. Sau vài năm đi làm thì Ngọc Quyên đã tích góp được một khoản tiền nho nhỏ và tự mở cửa hàng kinh doanh về thời trang.







Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười "tỏa nắng", cô nàng thu hút hơn 30.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. (Ảnh:Internet)

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng, nụ cười duyên với chiếc răng khểnh, cô gái sinh năm 1995 này đang nhận được hơn 30.000 lượt theo dõi của cộng đồng mạng. Bỗng dưng nhận được rất nhiều lời khen tặng, cũng như kết bạn làm quen, Ngọc Quyên vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)