Ảnh - truyện vui 2014-08-27 08:48:49

truyện bựa : ĐIÊU HUYNH TRUYỀN KỲ


lấy của ông anh trên FB! thây vui vui nên chia sẽ mọi người cùng đọc!
      1.
        Cô Long vừa đi vừa khóc, không đi cũng khóc, chạy cũng khóc một mạch tới Hoa Qủa Sơn gặp Dương Qúa kể về hàng họ…, ý nhầm! kể về vụ việc Doãn Chí Bình hãm hại sự trong trắng của mình như thế nào, nhân tiện so hàng Qúa Nhi(DQ) với Doãn Chí Bình (DCb-) . DQ không chịu nổi cú sốc khi nghe chính miệng Cô Long (CL) kể hành vi đê tiện của DCB, cộng thêm nghe từ chính miệng CL chê hàng hắn nhỏ hơn của DCB như giọt nước tràn ly, DQ mượn gậy như ý của Tôn Ngộ Không quyết tâm cùng Điêu Huynh (ĐH) đi báo thù, DQ như mãnh hổ thêm vuốt sắc, nhảy lên lưng ĐH, hắn hét to vang dội cả Thủy Liêm Động :
 
-            - Điêu huynh ! hãy cùng đệ trả mối thù này! Không đồ sát DCB, ta thề không làm người! Điêu Huynh! Giúp đệ một chân!
Điêu Huynh trả lời : DQ huynh đệ! Ta cùng đệ nhiều lần vào sinh ra tử! Nhưng đệ điên sao? Vì một người con gái thì không nên bắt ta chở Gậy Như Ý chứ! Nó nặng lắm! Thật tình ta chở không nổi!hãy lấy hàng nhỏ của đệ đi! Ta họ Điêu nhưng không nói điêu bao giờ! Xin hãy tin ta
Lực bất tòng tâm, DQ trả lại gậy như ý cho Tôn Ngộ Không trong sự tiếc nuối cây hàng lớn, lấy Ỷ Thiên Kiếm cùng Điêu Huynh đi tìm DCB quyết sinh tử một phen.
    Trong căm phẫn cùng cực, DQ và ĐH tìm DCB không định hướng, không ngờ hai huynh đệ DQ lại gặp được Hư Trúc (HT) mới trốn trại (Hư Trúc bị công an Trung Của bắt vì tội đập đá, sử dụng trái phép ma túy có tổ chức) , cứ tưởng có thêm một người huynh đệ, nhưng DQ và ĐH đâu thể ngờ Hư Trúc đang nuôi tâm sang Thái , y lưu lại đất này kiếm sống bằng nghề ghi lô đề ăn lai, đất ấy là đất Lào Cai.
Liệu Dương Qúa với bản chất đa tình mà không một chút lòng chung thủy có thoát được lưới tình của Hư Trúc ? liệu Hư Trúc với tấm thân con sâu tâm hồn con bướm có chinh phục được trái tim và tâm hồn hoang dại, ý nhầm hoang dã, không đúng, ý là trái tim và tâm hồn chỉ làm bạn với chim với thú của Dương Qúa hay không? Hạ hồi phân giải (mời các bạn đón đọc phần kế tiếp vào lúc nào chủ trang có stt mới, chân thành cảm ơn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)