Tin tức - pháp luật 2011-08-11 22:13:21

Truyền hình Hà Nội tiếp tục phát miễn phí Ngoại hạng Anh :X:X !!!


[size=2]Năm thứ hai liên tiếp Đài Phát thanh -Truyền hình Hà Nội truyền tải các trận đấu của giải bóng đá hấp dẫn bậc nhất thế giới đến người hâm mộ Việt Nam mà không thu bất cứ khoản phí nào.[/size]
Ở Việt Nam, truyền hình Hà Nội là đài duy nhất phát sóng miễn phí Ngoại hạng Anh.

Hôm qua Đài PT-TH Hà Nội đã tổ chức họp báo giới thiệu về kế hoạch phát sóng giải Ngoại hạng Anh 2011-2012.

Theo đó, để phát huy tiêu chí "đặt sứ mệnh phục vụ xã hội lên trên lợi ích kinh tế", Đài sẽ tiếp tục phát sóng miễn phí giải bóng đá số một nước Anh đến người hâm mộ cả nước trên hai kênh quảng bá HTV1 và HTV2.

Mỗi vòng đấu, Đài sẽ tường thuật bảy trận - ngoại trừ các trận đấu diễn ra vào Chủ nhật. Trong đó tối thiểu có ba trận trực tiếp. Các trận đấu đáng chú ý còn lại nếu trùng giờ sẽ được thu băng và phát lại ngay sau đó. Trước, trong và sau mỗi trận đấu là các chương trình đồng hành và bình luận của các chuyên gia bóng đá trong nước.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, trong lộ trình trước mắt kéo dài ba năm, Đài PT-TH Hà Nội phát sóng miễn phí giải Ngoại hạng Anh. Lãnh đạo Đài cũng cam kết sẽ cố gắng để tiếp tục có được quyền phát sóng giải đấu này trong những năm tiếp theo, ngay cả khi thua lỗ về mặt kinh tế.

Hai kênh quảng bá của HTV1 và HTV2 hiện có tầm phủ sóng khá lớn (hầu khắp đồng bằng Bắc bộ và có thể vào đến bắc miền Trung). Khán giả ở những tỉnh thành phía xa trong miền Nam vẫn có thể theo dõi hai kênh này thông qua hệ thống truyền hình Cáp.

-Nguồn vnexpress 3crisp3 3crisp3

Đáng lí ra T7 & CN tuần này Ngoại Hạng Anh sẽ chính thức bắt đầu (sớm hơn TNB & Ý 1 tuần)Nhưng do bạo động ở Anh vẫn chưa chấm dứt nên chắc là sẽ hoãn lại..:(:( AE VY ráng dưỡng sức 1,2 tuần nữa để cùng chinh chiến mùa giải mới ở đấu trường Châu Âu nhé :D:D







3adore3 3adore3 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)