Ảnh - truyện vui 2015-05-03 05:58:42

TRuyen Hon Ma Trinh Nu Day .. Có bác nào thích kkkkk


Có một anh ở tỉnh về quê chơi, nghe thấy mọi người kể, anh không hề tỏ ra sợ hãi vì anh không tin trên đời này có ma.
Một buổi tối trời âm u, anh quyết định đi một mình qua nghĩa địa để xem có ma hay không. Anh đi, đi mãi nhưng không thấy gì mà chỉ nghe những tiếng hú kinh người phát ra từ lòng đất. Anh bắt đầu toát mồ hôi, chân tay run lẩy bẩy và lạnh sống lưng. Anh toan xách đèn pin đi về thì thấy một bàn tay lạnh lẽo đặt vào vai làm anh giật bắn người. Khi anh quay ra thì một cô gái xinh đẹp mặc chiếc áo sơ mi trắng không cài nút trông rất sexy, cô gái nhìn anh cười khúc khích:
- Làm gì mà anh phải sợ đến thế?
- Phù! Thế mà tôi cứ tưởng…
Khi hỏi thì mới biết rằng cô gái trẻ đang học cấp 3 ở làng, anh thở phào nhẹ nhõm. Hai người ngồi nói chuyện một hồi rất vui vẻ. Cô gái thỏ thẻ:
- Anh sợ ma vậy hả?
- Ma thì ai chả sợ chứ, em hỏi lạ!
Cô gái lại cười khúc khích:
- Chắc anh không phải người làng này.
- Tôi ở tỉnh về đây chơi.
- Thế nhà cô ở đâu?
- Nhà em ở đầu làng, lúc trước em cũng ở tỉnh, nhưng em dọn về đây sống 3 năm rồi.
Vừa nói cô gái càng xích lại gần anh này. Anh này thấy thế càng thích, quên hẳn mình đang ngồi trong nghĩa địa. Mùi hương trên tóc cô gái càng làm anh mê mẫn, anh như say men tình, đầu óc anh mụ dần, anh vòng tay ôm lấy eo cô gái, người cô gái mát lạnh, đôi vai nõn nà, hàng cúc trên ngực không cài lộ khe khẻ cặp ngực to tròn trắng nõn cộng ánh sáng mờ ảo càng khiến cho cơ thể cô gái hấp dẫn hơn…Anh chàng không kiềm được lòng… và hai người trao nụ hôn nồng cháy….đang quấn quýt bỗng cô gái hỏi.
- Anh có thường ra nghĩa địa chơi thế này không?
- Đây là lần đầu anh đi đó. Còn em
Cô gái trả lời:
- Lúc còn sống em cũng chỉ ra nghĩa địa có 1 lần thôi.
- Nghe tới đấy, anh chàng mặt mũi tái mét đẩy cô gái ra chạy một mạch quên cả dép. Nhưng không hiểu sao chạy mãi vẫn không ra khỏi nghĩa địa, anh chạy, chạy mãi đến kiệt sức… rồi anh lăn xuống đất bất tỉnh.
Trời sáng, anh chợt tỉnh giấc thì thấy mình nằm trong một cái chòi hoang giữa đồng, quá sợ hãi anh chạy nhanh về làng và hỏi thăm thì biết được: mùa hè cách đây 3 năm có một cô gái chừng 16 tuổi ở tỉnh về làng chơi, nghe đâu là cháu của một ông ở đầu làng, một bữa đi chơi về trể, sợ bị la nên đi tắt qua nghĩa địa về nhà cho nhanh, đang đi thì gặp bọn trai làng bên nhậu sỉn giở trò, bọn chúng kéo cô gái vào một cái chòi giữa đồng rồi xé hết quần áo, mặc cho cô gái van xin chống cự bọn chúng càng khoái chí thi nhau sàm sở, chơi chán bọn chúng dè cô gái ra hiếp tập thể, hết thằng này đến thằng khác cứ như ăn tươi nuốt sống cái thân hình trắng trẻo nõn nà của cô gái mới lớn… đến gần sáng thì cô gái trẻ kiệt sức và chết, bọn chúng lại kéo cái xác trần truồng của cô vào nghĩa địa và bỏ đi.
Đến gần trưa mấy chị đi cày về phát hiện được, một người thấy tội quá bèn cởi áo sơ mi che tạm cho cô gái.
Từ đó về sau, người ta thường thấy một cô gái hay lang thang giữa nghĩa địa ve vãn những chàng trai đi tắt về làng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)