Nhạc 2011-11-28 02:06:18

tự chế lời Forever love của DBSK.ACE vào cm cho mình lấy cảm xúc up chế tiếp


Forever love

Cành lá lung lay, gió trêu khẽ đưa làn tóc em bay. Trời nắng hây hây, thấy em nắng vàng cũng mê say. Hàng cây xanh thắm, ghen tôi được em sánh vai trên đường trong nắng chiều đàn chim ca hót đón em về.

Từ khi yêu em tôi thấy trái tim tôi luôn cười. Em hát lên câu ca tình ái. Lặng nhìn em mà tôi ngẫn ngơ. Người ơi em như là một đóa hoa rạng rỡ đang khoe sắc hương ngát trời. Tôi nói không lên lời, chỉ nhìn em thôi…!!!

Mỗi khi bên em được em sưởi ấm, em trao lời yêu. Đôi tay bé nhỏ luôn giữ con tim tôi hạnh phúc. Muốn bên em che chở em trọn kiếp, yêu riêng mình em…!!!

Ước tình ta mãi xanh… Forever love !!!

Ngày ấy nơi đây,biết bao ký ức của mình bên nhau. Giờ đã chia xa, con tim vẫn còn vết đau. Người ơi anh nhớ, anh nhớ mình thề ước cho sau này: trên nẻo đường dù bao gian khó vẫn chung tình.

Từ khi anh biết em đã đỗi thay, e yêu người. Em đã quên đi câu thề ước, trả cho anh hàng ngàn nỗi đau. Để ngày hôm nay người ta dối em, lệ ướt hàng mi e quay trở về. Bao xót xa ê chề. Chỉ vì si mê.

Cớ sao em không hề nghĩ rằng em, em đã lừa dối. Khi em biết rằng anh đã yêu em hơn cuộc sống. Muốn quên đi em để không phải khóc, không đau buồn nữa.

Lỗi lầm em xé tan con tim của anh!!!

Lỗi lầm em xé tan … Forever … !!!

Chỉ còn lại đau thương xót xa giữa hai chúng mình. Đợi chờ chi nơi anh khi em đã giết đi mối tình. Người hãy đi đừng cố làm đau thêm trái tim này. Vì em đã thay lòng, tình anh chết đi rồi. Làm sao anh có thể thứ tha. Làm sao hai ta sánh vai lần nữa??????
Nguồn: http://forum.vietyo.com/topic/viet-loi-viet-cho-bai-forever-love-cua-123499.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)