Chuyện shock 2014-02-05 08:04:38

tứ chi chuyển sang màu đen do bị "mèo cắn" dẫn tới... nhiễm trùng.


 

[size=6] [/size]

[size=6]Ông Gaylord đã phải trải qua những giây phút giữa ranh giới của sự sống và cái chết sau khi bị mắc bệnh dịch hạch.[/size]
Cho dù trí tưởng tượng có phong phú đến đâu, ông Paul Gaylord, người thợ hàn về hưu sống tại thành phố Prineville, bang Oregon, Mỹ cũng không thể ngờ tới một ngày nào đó, mạng sống của ông lại bị đe dọa bởi… vết cắn của chú mèo cưng.
 

 

Đôi bàn tay của ông Gaylord trở nên thâm đen lại do nhiễm trùng.


 
Tháng 6/2013, ông Gaylord, 61 tuổi đã bị con mèo cưng cắn vào tay trong khi nỗ lực kéo một con chuột ra khỏi miệng nó. Chỉ chưa đầy 48 tiếng đồng hồ sau đó, cơ thể ông Gaylord bắt đầu xuất hiện những triệu chứng của cảm cúm. Sau đó, làn da của ông chuyển sang màu ghi và hạch dưới nách sưng với kích cỡ quả chanh.
 
Khi nhập viện, các bác sĩ cho biết ông Gaylord đã bị căn bệnh dịch hạch tấn công vào các cơ quan quan trọng của cơ thể, gây ra tình trạng ngất xỉu và tim ngừng đập. Sau 27 ngày bất tỉnh, nằm điều trị trong bệnh viện, ông Gaylord đã phải trải qua cả 3 giai đoạn phát triển của hạch: phát triển hạch, viêm phổi và nhiễm trùng máu. Căn bệnh không chỉ khiến đôi bàn tay và các ngón chân trở nên biến sắc sang màu đen mà còn khiến chúng hoại tử và buộc phải cắt bỏ để bảo toàn tính mạng cho ông Gaylord.
 

Ông Gaylord hiện đang mở một xưởng sản xuất dao nho nhỏ để thỏa mãn niềm đam mê.

 
Hiện tại, mặc dù không còn sở hữu một cơ thể lành lặn như xưa nhưng người thợ hàn này vẫn hăng say lao động bằng chính sự tàn tật của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)