Games 2015-05-15 05:51:42

Tự hào Vịnh Hạ Long xuất hiện tuyệt đẹp trong bom tấn Civilization Online


Huỳnh Phúc | Game Online | 11-05-2015 16:54


Trong Civilization Online sẽ có bản đồ lấy hình ảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long.

XL Games vừa gây bất ngờ khi tiết lộ về bản đồ mở trong tựa game bom tấn Civilization Online, và đặc biệt nhất khi Vịnh Hạ Long của Việt Nam cũng được nhà sản xuất này lựa chọn, mô phỏng lại với khung cảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, theo nhà sản xuất cho biết thì các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới cũng được họ lựa chọn để đưa vào game, giúp cho bản đồ mở trong game vô cùng rộng lớn, đưa đến cho người chơi cảm giác trải nghiệm chân thật nhất.


Vịnh Hạ Long sẽ xuất hiện trong Civilization Online.

Thuộc thể loại nhập vai kết hợp xây dựng chiến thuật với thời gian thực,Civilization Online được phát triển dưới sự hợp tác giữa XL Games và 2K Games, game được xây dựng với công nghệ đồ họa hàng đầu hiện nay là CryEngine 3. Khi bắt đầu game, người chơi sẽ được phép lựa chọn để trở thành một trong 4 chủng tộc là La Mã, Trung Quốc, Ai Cập và Aztec. Ngoài ra người chơi cũng có thể thoải mái tùy chỉnh nhân vật, điều vốn rất quen thuộc với bất cứ tựa game MMO nào.

Một khi đã tham gia vào thế giới trong Civilization Online, bạn sẽ có hàng tấn thứ hay ho để trải nghiệm. Bắt đầu vào quest, sẽ có một số nhiệm vụ khiến bạn phải chạy loanh quanh để lên level, thu thập nguyên liệu và xây dựng thành trì. Cơ chế xây dựng trong game khá hợp lí và có nhiều điểm rất thú vị. Bạn sẽ có quyền lựa chọn vị trí để đặt tòa nhà mà mình muốn xây, sau đó điều khiển đội ngũ thợ hồ thực hiện nốt phần việc còn lại. Bạn có thể xây dựng cả một đế chế và nền văn minh nhân loại từ thời kì sơ khai đến công nghệ khoa học kĩ thuật tiên tiến. Civilization Online được đánh giá là một bom tấn từ đồ họa cho đến cách chơi chân thật, rộng lớn của mình.

Một số ảnh về Vịnh Hạ Long do nhà sản xuất tiết lộ:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)