Tin tức - pháp luật 2012-06-10 06:28:05

Tử hình kẻ giết người tình tuổi 15 đang mang thai


Đứng bên vành móng ngựa là hai bị cáo, một già, một trẻ. Người già bị buộc tội Giao cá với trẻ em, người trẻ ngoài tội giao cấu còn bị buộc tội giết người. Nạn nhân của cả hai là một thiếu nữ 15 tuổi.

Ngày 9/6, tại xã Tam Thái (huyện Phú Ninh, Quảng Nam), TAND tỉnh xét xử lưu động, tuyên phạt Lê Văn Dũng (SN 1991, trú thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái) án tử hình về tội giết người, 4 năm tù về tội giao cấu trẻ em, tổng hợp hình phạt là tử hình.

Theo cáo trạng, từ tháng 9/2011 đến tháng 1/2012, Lê Đức Dũng ba lần giao cấu với cháu Huỳnh Thị Dung Bửu (SN 1997, trú thôn Hòa Bình, xã Tam Thái). Khi nghe tin Bửu có đơn trình báo CA huyện Phú Ninh việc Dũng “quan hệ” dẫn đến có thai, ngày 15/3, Dũng nảy sinh ý định giết Bửu nên đón xe từ TP. HCM về Quảng Nam.

Mai Quốc Tuấn và Lê Văn Dũng (ngồi)

Tối 16/3, trong lúc ngồi tâm sự, Dũng nghe Bửu nói nếu không nhận cái thai trong bụng sẽ nguyền rủa và chết trước nhà Dũng. Ngay lập tức, Dũng rút dao đâm Bửu chết rồi đón xe vào lại TP.HCM. Đến ngày 19/3 thì Dũng bị CA tỉnh Quảng Nam bắt khẩn cấp.

Cũng trong vụ án trên, vào khoảng cuối tháng 9/2011 và trưa một ngày Tết Nguyễn Đán năm 2012, Mai Quốc Tuấn (còn gọi là Bốn Nở, SN 1954, trú thôn Khánh An, xã Tam Dân) có quan hệ với cháu Bửu. Sau khi cháu Bửu bị Lê Văn Dũng sát hại, CQĐT CA tỉnh Quảng Nam tiến hành phân tích ADN của thai nhi ghi thu trong lòng tử cung Bửu và các mẫu tế bào niêm mạc ghi thu của Tuấn. Theo đó Phân viện khoa học Bộ CA tại Đà Nẵng kết luận Tuấn là cha đẻ (cha sinh học) của thai nhi mà Bửu đang mang thai.

Theo đó HĐXX tuyên phạt Mai Quốc Tuấn 9 năm tù về tội giao cấu trẻ em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)