Ôtô - xe máy 2011-08-19 01:24:39

Tự lắp ráp xe tăng tại nhà


Một người đàn ông Trung Quốc đã bỏ ra 7 tháng và 131.500 USD để tự tạo cho mình 1 chiếc xe tăng có khả năng vận hành và khai hỏa như thật. Hao Jinxi, 1 người đàn ông sống tại thành phố Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, chủ nhân của chiếc xe tăng cho biết sản phẩm của mình là bản sao của chiếc xe tăng T-62 của quân đội Nga.

Chiếc xe tăng được sơn 1 lớp sơn ngụy trang, 1 khẩu súng giả trông như thật, dây xích sắt và có khả năng di chuyển với tốc độ tối đa 16km/h. Khẩu súng có khả năng khai hỏa, nhưng chỉ có thể bắn ra hỗn hợp khí oxy và etan, thay vì đạn thật.

“Khẩu súng không hề nguy hiểm. Nó chỉ được tạo ra để đẹp mắt và giải trí” - Hao cho biết.


Chiếc xe tăng được Hao Jinxi tự lắp ráp tại nhà.


Hao hiện đang điều hành 1 công ty xe lửa du lịch, cho biết anh hy vọng chiếc xe tăng sẽ tạo nên sự chú ý để thu hút được nhiều khách hàng hơn cho công ty của mình.

Chiếc xe tăng này sau đó đã được mua lại bởi 1 công ty du lịch tại Mông Cổ, với mục đích sử dụng để tạo cảm giác mới cho khách tham quan. Nếu kế hoạch thành công, dự kiến công ty này sẽ đặt hàng để Hao tiếp tục lắp ráp thêm 30 chiếc xe tăng mới.

Hao cho biết trước đây anh chưa từng lắp ráp xe tăng nhưng thực sự thích thú với công việc này. Kế hoạch trong tương lai của anh là tự lắp ráp 1 chiếc máy bay có thể bay được.

Huy Phạm
Theo OrangeNews
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)