Chuyện lạ 2012-12-07 06:12:43

Tù nhân mắc kẹt giữa tường vì quá béo ^:)^


Kế hoạch trốn thoát của tên tù nhân này không tệ, nhưng cái lỗ trên tường lại quá nhỏ so với cơ thể to lớn của hắn.
Mong muốn tự do của tên tù mập ú đã chấm hết trong thảm cảnh sau khi hắn mắc kẹt giữa lỗ thoát thân do chính hắn tạo ra. Không chỉ vậy, tai nạn hi hữu này cũng khiến hai tòng phạm bên trong không thể trốn thoát vì lỗ đã bị bịt kín.

Cuối cùng, nhiều nhân viên giám sát trại giam đã phải tới, hỗ trợ tên tù táo tợn này ra khỏi lỗ hổng đục trên tường. Thậm chí, nhân viên cứu hỏa ở thành phố Ceres, Brazil đã được gọi đến để ứng cứu.
Tên tù nhân này có tên Rafael Valadao. Hắn nặng 101kg và chính cái bụng bia đã phá hỏng kế hoạch thoát thân được ấp ủ từ rất lâu. Phần cơ thể trên đã nhô ra hẳn phòng giam, trong khi cái bụng to khiến hắn mắc kẹt.

Cảnh vệ vây xung quanh tên tù nhân mắc kẹt và cười nhạo kế hoạch chưa hoàn hảo của hắn. Được biết, trước khi Valadao mắc kẹt, đã có một tù nhân trốn thoát. Cảnh sát tích cực truy đuổi, nhưng không thành.

Hai tù nhân cùng phòng với Valadao đang chờ đợi tới lượt thoát thân, nhưng may mắn đã không xuất hiện. Chúng không tính tới trường hợp tên Valadao lại trở thành cái nắp bịt kín lỗ trên tường.
Bốn tên tù nhân trên đã lên kế hoạch bỏ trốn tại trại giam ở Ceres, thuộc Goias, Brazil. Lính cứu hỏa tới hiện trường vào khoảng 2 giờ sáng để giúp đẩy tên Valadao ra khỏi tường.

Sau đó, Valadao được đưa tới bệnh viện dưới sự giám sát chặt chẽ của cảnh sát, bởi lẽ hắn được chẩn đoán nhiều nguy cơ bị gãy xương. “Hắn la hét lớn vì quá đau đớn khi chúng tôi tới giúp đỡ”, một viên cảnh sát cho biết. Dường như hắn không ngờ tới cái bụng to béo của mình lại gây họa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)