Bóng đá 2010-12-16 02:58:38

Tự sát vì hôn thê ngủ với em trai John Terry


[size=2]Thủ môn trẻ Dale Roberts đã tự tử sau khi phát hiện ra hôn thê của mình 'ăn nằm' với Paul Terry (em của trung vệ đội trưởng Chelsea John Terry).[/size] Dale Robert lvà Paul Terry là đồng đội của nhau tại CLB hạng hai Rushden & Diamond. Chàng thủ môn Robert chuẩn bị làm đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Lindsay. Thế nhưng một ngày anh phát hiện ra vị hôn thê của mình "tòm tem" với em trai của John Terry ngay tại ngôi nhà tương lai của hai người.



Thủ môn xấu số Dale Roberts
Sau khi mối tình vụng trụm bị phát hiện, Lindsay đã quyết định chia tay Dale Roberts. Do vụ việc bị vỡ lở nên Paul Terry cũng đã chuyển sang thi đấu cho Darlington hồi tháng Tám vừa qua.

Quá đau buồn vì bị hôn thê chia tay và người đồng đội phản bội, Dale Roberts đã tự sát tại nhà riêng ở Higham Ferrers, Nothamptonshire. Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu nghi vấn nào xung quanh hiện trường.

Trong khi đó, các nguồn tin khẳng định Roberts đã tự sát vì tinh thần của thủ môn này luôn trong trạng thái mệt mỏi và chán chường vì những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Một nguồn tin cho biết: "Paul và Lindsay đã thành một cặp sau khi Paul ngủ lại nhà của đôi vợ chồng sắp cưới ở Higham Ferrers. Mọi chuyện sau đó đã vỡ lở và Paul đã bị toàn đội tẩy chay,sau đó đội bóng đã quyết định bán cậu ta. Tuy nhiên, với Dale, vết thương tinh thần của cậu ấy mãi mãi không thể lành lại".



Paul Terry (trái) và anh trai John Terry
Đội Rushden & Diamonds đã ra thông báo về cái chết của Dale Roberts trên trang web của CLB: "Chúng tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi thủ môn Dale Roberts đã qua đời vào chiều hôm nay. Chúng tôi xin chân thành chia sẻ mất mát này với gia đình cũng như người thân của Dale Roberts".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)