Chuyện shock 2009-10-09 00:25:00

Từ tay gãy thành tay dị dạng vì bị từ chối phẫu thuật


Thật đáng thương và phẫn nộ thay cho người đàn ông khốn khổ này.
Người đàn ông tên Torron Eeles, 50 tuổi làm thợ sửa ống nước đã bị gãy tay khi ngã từ trên thang xuống đất. Thế nhưng bi kịch không chỉ dừng lại ở đó, đề nghị xin được làm phẫu thuật cho cánh tay gãy của bác Torron liên tục bị trì hoãn đến 4 lần, kéo dài mãi đến tận 10 tháng sau khi tai nạn . Và kết cục kinh khủng nhất đã xảy ra, cánh tay bị gãy không hiểu vì lý do gì trở nên xoắn vặn, uốn khúc và có nguy cơ lớn phải bị cắt bỏ .





Sau 10 tháng không được phẫu thuật, cánh tay của bác Torron đã xoắn vặn kì lạ…


Người cha có 3 con nhỏ này hết sức bức xúc với những lý do trì hoãn "không thể chấp nhận được của các bác sĩ, nhưng trung tâm sức khỏe Đông Bắc Hertfordshire NHS Trust một mực khẳng định, ca phẫu thuật cho bác Torron chỉ bị hoãn có 2 lần vì lý do an toàn. Suốt từ tháng 12 năm 2008 đến nay, cánh tay gãy của bác Torron vẫn chưa được chữa trị . Mặc dù đã đệ đơn xin được hưởng trợ cấp hỗ trợ nhưng các bác sĩ từ chối đơn đề nghị này bởi tay của bác vẫn có thể vặn được vòi nước, tức là chưa đủ mức "nghiêm trọng" để hưởng trợ cấp. Bác Torron đau khổ nói: "Tôi phải đợi tới tận 10 tháng nên giờ vết xương gãy đã tự liền lại, nhưng cuộc sống thường ngày của tôi bị đảo lộn. Tôi là thợ sửa ống nước nhưng giờ ngay đến cắt một lát bành mỳ tôi cũng không tự làm được."



Giờ bác Torron thậm chí không thể tự cắt nổi 1 lát bánh mỳ…


Bác Torron kể lại rằng, ngay sau khi bị ngã, bác đã đến gặp bác sĩ và được bó thạch cao, thế nhưng vài tuần sau, các chuyên gia lại nói hai đầu xương gãy cách nhau quá xa, cần làm phẫu thuật để đệm thêm một miếng kim loại vào giữa. Hai cuộc phẫu thuật sau đó của bác Torron tại bệnh viện Queen Elizabeth II, thành phố Welwyn Garden, Anh đã bị hoãn vì lý do… hết giường bệnh và không có thời gian thực hiện phẫu thuật . Cuộc phẫu thuật thứ 3 bị hoãn vì bác Torron phát hiện mình bị cao huyết áp. Cuộc phẫu thuật thứ 4 lẽ ra được thực hiện vào tháng 5 cũng lại bị hủy, các bác sĩ chỉ nêu lý do là vì bác Torron… hút thuốc lá !!!



… và có thể mất đi chỗ ở nữa…


Hiện giờ cánh tay xoắn vặn của bác Torron hoàn toàn vô dụng. Bác cho biết không hiểu tại sao trung tâm Lao động lại nói bác ấy hoàn toàn khỏe mạnh và không được nhận trợ cấp. Tay trái vô dụng, không thể làm việc, bác Torron đang khốn khổ với việc trả nợ cho căn nhà mua trả góp của mình. Có thể sắp tới bác Torron sẽ không chỉ mất đi cánh tay, mà mất cả chỗ ở nữa . Cho dù những lý do mà bệnh viện đưa ra có thật sự là đúng đi chăng nữa, nhưng việc họ bỏ mặc bác Torren với cánh tay xoắn vặn và từ chối đơn xin trợ cấp của bác là điều không thể chấp nhận được!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)