Đố vui - bói toán 2009-01-12 01:51:00

Tuần của bạn (12/1 - 18/1)


(Zing) - Trong tuần, Bò Cạp sẽ rất bận rộn, còn Xử Nữ sẽ dành nhiều thời gian cho đam mê của mình.


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Trong tuần này, việc đưa ra quyết định với Dương Cưu có phần khó khăn hơn thường lệ, đặc biệt là khi sự việc có một chút mạo hiểm. Thứ 3 và thứ 5, bạn sẽ có cơ hội sửa chữa một số nhận xét chưa được thỏa đáng lắm của mình. Còn ngày thứ 7, Dương Cưu sẽ dành thời gian chủ yếu cho chuyện riêng tư và các mối quan hệ. Ngày may mắn nhất trong tuần này của Dương Cưu chính là ngày thứ 5.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Dường như ngay từ đầu tuần, sự nhiệt tình của Kim Ngưu như bị cản trở lại. Bạn vốn có dự định sẽ làm hết mình vì kế hoạch đã định ra, nhưng vì một số tác động suy nghĩ của bạn chuyển hướng. Giữa tuần, công việc sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ lập ra những kế hoạch mới cho tương lai gần. Tuy nhiên, Kim Ngưu cần dành nhiều thời gian cho gia đình hơn để không khí thêm đầm ấm. Mọi việc sẽ rất suôn sẻ vào ngày cuối tuần.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Ngay từ đầu tuần, bạn sẽ muốn làm điều gì đó khác người để làm mới cuộc sống. Tuy nhiên, khi nhìn nhận lại thì Song Tử thấy khó có thể thực hiện điều đó vì cuộc sống vốn có quy tắc riêng của nó. Chuyện học hành hoặc công việc có phần căng thẳng hơn mọi ngày. Trong tuần này, Song Tử sẽ rất bận rộn đó nhé. Hãy thu xếp thời gian thật ổn thỏa, bạn sẽ có ngày cuối tuần thật vui vẻ bên người thân trong gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần, bạn sẽ gặp một số rắc rối về tài chính. Điều đó đòi hỏi Cự Giải cần có biện pháp sớm cải thiện tình hình. Đúng như mong đợi của bạn, đến giữa tuần, chuyện tiền bạc có phần sáng sủa hơn. Trong tuần, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ khá nhiều người và xây dựng những mối quan hệ mới. Dù bận rộn tới đâu, bạn cũng nên dành thời gian nhiều hơn cho người thân, Cự Giải nhé. Trong thời gian này, bạn cũng sẽ đầu tư nhiều vào thời trang vì bạn đang khá yêu đời. Hãy chuẩn bị đón nhận những tin tức tốt lành nhất vào ngày thứ 5 nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tuần, bạn sẽ không còn căng thẳng như thời gian trước nữa. Bởi Sư Tử đang nhận được sự hỗ trợ rất đặc lực từ phía người thân trong gia đình. Thứ 4 hoặc thứ 5 tuần này, bạn sẽ đưa ra những quyết định lớn liên quan đến tài chính. Sư Tử nên chia sẻ quyết định với người thân nhé, chớ coi đó chỉ là việc của riêng mình. Đến thứ 6, bạn có dấu hiệu bối rối vì đứng trước nhiều sự lựa chọn. Chớ gây mâu thuẫn với người trong gia đình vào thứ 7 nhé. Chủ nhật bạn sẽ có cơ hội đi mua sắm cùng bạn bè hoặc người thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong thời gian này, Xử Nữ sẽ dành nhiều thời gian cho đam mê của mình. Tuy nhiên, nếu không điều chỉnh thời gian hợp lý, bạn sẽ không còn thời gian cho những chuyện khác. Giữa tuần, bạn sẽ tiêu tiền nhiều mà quên rằng Xử Nữ còn rất nhiều việc để làm. Cuối tuần này, bạn sẽ dành trọn thời gian cho chuyện riêng tư. Đây là thời gian khá hợp lý để Xử Nữ thổ lộ những tình cảm của mình.



Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn sẽ trở thành người đa sầu đa cảm trong ngày thứ 2 và thứ 3 tuần này. Nếu hoài niệm nhiều về quá khứ, bạn sẽ mất nhiều thời gian và khó tập trung vào công việc. Trong tuần này, Thiên bình sẽ nhận được tin vui về tài chính. Bạn sẽ hồ hởi để thực hiện những kế hoạch của mình, đặc biệt là trong ngày thứ 4 và thứ 5. Cuối tuần, Thiên Bình sẽ tham gia khá nhiều vào các hoạt động xã hội và xây dựng thêm các mối quan hệ.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Đây là tuần khá bận rộn với Bò Cạp. Bạn sẽ có rất nhiều việc để làm ở trường học, ở gia đình hoặc ở trường học. Trong tuần, Bò Cạp sẽ nhận được lời mời từ người thân hoặc gia đình. Thời gian này, bạn sẽ có khá nhiều kế hoạch tiêu tiền, kế hoạch đến thăm người thân bạn bè. Tuy vậy, công việc của Bò Cạp vẫn hoàn thành rất tốt, đặc biệt là trong ngày thứ 4 và thứ 5. Cuối tuần này, bạn sẽ vui vẻ bên những người thân trong gia đình.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn sẽ làm quen với nhiệm vụ mới và không còn cảm thấy băn khoăn nhiều như trước. Sự tự tin xuất hiện ngay từ ngày đầu tuần. Đến giữa tuần, mặc dù gặp một số rắc rối liên quan đến công việc hoặc chuyện gia đình, nhưng Nhân Mã vẫn điều khiển rất tốt cảm xúc của mình. Thứ 6 này sẽ rất tuyệt, bạn sẽ nhận được lời mời hoặc tin vui từ bạn bè. Hãy vui vẻ bên những người thân trong gia đình trước ngày chủ nhật nhé, bởi cuối tuần này, bạn sẽ dành hầu hết thời gian cho những dự định mua sắm.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Từ thứ 2 đến thứ 4, mọi việc với Ma Kết đều rất ổn. Bạn rất vui vẻ và hào hứng với những kế hoạch sắp tới của mình. Tuy nhiên, đến thứ 5 và thứ 6, Ma Kết sẽ gặp rắc rối về vấn đề giao tiếp. Sự tự tin là yếu tố cần bổ sung để bạn đạt được hiệu quả giao tiếp. Bên cạnh đó, sự hiểu lầm với những người thân sẽ khiến Ma Kết suy nghĩ nhiều. Vui vẻ lên nhé, vì cuối tuần này, bạn sẽ nhận được rất nhiều tin tức tốt lành.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Ngay từ thứ 2 đầu tuần, Bảo Bình sẽ phải trì hoãn một kế hoạch đã dự định từ trước. Một số trục trặc nhỏ như email, tin nhắn hoặc giao thông là nguyên nhân của sự trì hoãn đó. Tuy nhiên, Bảo Bình biết cách điều khiển cảm xúc của mình và biết cách giảm thiểu stress. Đến ngày thứ 3, thứ 4, mọi chuyện rất ổn. Giữa tuần, Bảo Bình dành nhiều thời gian cho chuyện gia đình và chuyện tình cảm. Cuối tuần này, Bảo Bình sẽ có dịp thể hiện tình cảm với người thân.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Chuyện gia đình không còn làm Song Ngư suy nghĩ nhiều nữa. Bạn sẽ muốn sống hết mình vì những người thân. Về công việc, có một số áp lực nhất định nhưng bạn sẽ lập những kế hoạch chi tiết để hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt là trong ngày thứ 2 và thứ 3. Trong tuần này, Song Ngư không nên hứa hẹn điều gì ngoài khả năng của mình nhé. Hãy thẳng thắn và thực lòng, mọi người sẽ yêu quý bạn hơn. Bạn sẽ nhận được một số lời khuyên vào ngày thứ 6 và thứ 7.

dolan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)