Bóng đá 2012-02-12 13:07:09

tụi fan mu chó bơi vào đây


[size=3] 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3"HLV vĩ đại nhất thế kỷ 21", người đàn ông đã có hơn 25 năm gắn bó với Manchester United và đưa đội bóng này lên tầm xuất sắc nhất thế giới, Sir Alex Ferguson đáng được tất cả người yêu bóng đá ngưỡng mộ. Nhưng phát biểu của ông về Suarez hôm qua thật ngu ngốc và lố bịch: "He (Suarez) ’s a disgrace to Liverpool and they should get rid of him". Ông không có tư cách để nói điều đó!

1. Suarez, một người lớn lên từ đường phố Uruguay, gia đình ly tán từ năm 9 tuổi, không được ăn học tử tế hay sống ở một môi trường "tự cho là thanh cao" như ở Anh. Anh không có được may mắn như Cantona, Rooney, Giggs…

2. Suarez, một trong hàng ngàn người bị kết tội phân biệt chủng tộc, nhưng không ai như anh phải bị cấm thi đấu 8 trận và bị búa rìu dư luận bủa vây. Giờ đây cứ nhắc đến phân biệt chủng tộc người ta chỉ nhớ đến mỗi Suarez.

3. Với tư cách một người đàn ông, Suarez phải bắt tay với Evra dù anh có muốn hay không. Việc anh từ chối bắt tay là một hành động không đẹp. Nhưng chừng đó không đủ để một-người-không-thuộc-về-Liverpool như Ferguson gọi Suarez là sự sỉ nhục của đội bóng.

[/size]
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 680x535.
[size=3][/size]

[size=3]
Bóng đá cũng là một phần của cuộc sống, cầu thủ cũng là một con người. Nếu Ông nói Suarez là nổi sỉ nhục thì tôi sẽ so sánh cho Ông thấy Suarez tốt hơn một số cầu thủ "huyền thoại" của Ông:

1. Suarez yêu một người con gái từ năm 15 tuổi. Cô ấy rời Uruguay để trở về Barcelona năm 18 tuổi. Suarez đã nỗ lực hết mình để trở thành một cầu thủ xuất sắc, để có thể được các CLB ở châu Âu để ý tới, để có cơ hội gặp lại Sofia. Và thật tuyệt vời là họ đã gặp lại nhau và có một đứa con kháu khỉnh. Có loại đàn ông nào dan díu với vợ của em trai mấy năm trời như Giggs. Có loại đàn ông nào mới cưới vợ được 2 năm đã ra ngoài vụng trộm công khai đến nỗi bị báo chí phanh phui như Rooney. Nhân cách của ai tốt hơn? Sao ông không "get rid of" 2 cái tên đó và gọi họ là "disgrace" của đội bóng đi?

2. Người ta nói Suarez chơi xấu. Nhưng cứ nhìn King Cantona của MU kìa. Song phi cả 2 chân vào bụng một cổ động viên trước con mắt của hàng chục ngàn người trên sân vận động. Ai xấu chơi hơn? Sao ông không "get rid of" Cantona và gọi hắn là "disgrace" của đội bóng đi?

Trong những vụ scandal mất nhân cách nhất của các cầu thủ MU, BHL Liverpool chưa bao giờ đưa ra một nhận xét nào thì làm ơn, Ông đừng làm những chuyện ngu ngốc đó. RIP MU!
3curse3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)