Tin tức - pháp luật 2013-07-21 08:55:11

Tung ảnh ngược đãi, giết hại chó dã man gây phẫn nộ- Comment lịch sự, cấm gây war


[justify]Cư dân mạng TQ bày tỏ sự bất bình trước hình ảnh những chú chó bị tra tấn và sát hại dã man mới được đăng lên mạng.[/justify]
[justify]
Từ cuối năm ngoái, một tài khoản trên trang mạng Weibo của Trung Quốc có nickname sg00ll… liên tục đăng tải loạt ảnh chụp lại cảnh những chú chó bị ngược đãi và sát hại dã man. Những bức ảnh khiến người xem rất sốc khi ghi lại cảnh những chú chó đáng thương bị moi nội tạng, chặt đầu… khi vẫn đang còn sống.

[/justify]
[justify]
Không những không nhận thức được hành vi vô nhân tính của mình, người đăng ảnh còn có vẻ thích thú với cảnh tra tấn và giết hại dã man những chú chó đáng thương và "khoe chiến tích" lên mạng.

[/justify]
[justify]
Theo thông tin trên trang cá nhân của sg00ll…, thì thành viên này sống tại huyện Songjian, Thượng Hải, đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Y tế Bắc Kinh.

[/justify]
[justify]
Những bức ảnh trên khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ. Trên trang mạng Sina Weibo, một thành viên bất bình: "Tôi không thể tưởng tượng lại có người dã man đến vậy, cô (anh) ta đã đạt đến trình độ của một "nhà tâm lý".

[/justify]
[justify]
"Tôi thậm chí còn không dám xem những bức ảnh này. Thật là kinh khủng", một thành viên viết.

[/justify]
[justify]
"Khi con người bị thương vì chó cắn, pháp luật bảo vệ họ. Nhưng tôi muốn hỏi, những hành động tra tấn động vật dã man như thế này thì có luật nào bảo vệ chúng không? Người ta hay nói mọi người bình đẳng trước pháp luật, nhưng lại có một số người thậm chí không bằng một con chó…", nickname Chom… chỉ trích.

[/justify]
[justify][/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)