Bóng đá 2024-09-12 08:46:51

Tương lai của Jamal Musiala ở Bayern vẫn chưa chắc chắn



Cầu thủ phong độ tốt nhất ở bóng đá Đức lúc này là tiền vệ 21 tuổi Jamal Musiala của Bayern, nhưng cầu thủ này chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bayern và vẫn chưa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng.
Tin tức mới nhất từ hãng truyền thông Đức Bild cho biết, Bayern hiện đang tích cực hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Jamal Musiala. Nếu hai bên không thể hoàn tất việc gia hạn hợp đồng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Bayern sẽ xem xét bán cầu thủ có giá trị chung nhất Bundesliga (1,3 tỷ euro).

Truyền thông Đức cho biết, công việc gia hạn hợp đồng hiện tại của Bayern chủ yếu tập trung vào cầu thủ Musiala và cầu thủ 28 tuổi Leroy Sané, giám đốc Thể thao Bayern Munich, Max Eberl dự kiến gặp gỡ các cầu thủ sau ngày thi đấu quốc tế tháng 9. Hợp đồng của Leroy Sane sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và công viện trước mắt của Bayern là gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi này. CLB hy vọng cậu ấy có thể giảm lương và gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, Bayern cần giữ lại Musiala, cầu thủ mạnh nhất trong tương lai nhưng các cầu thủ hy vọng sẽ được tăng lương lên mức lương tối đa của đội. Vì vậy, việc Bayern gia hạn hợp đồng với Sane và Musiala là rất khó.

Nếu Bayern không đàm phán được việc gia hạn hợp đồng với Musiala, CLB sẽ chọn bán anh với giá cao bởi Musiala là cầu thủ được Manchester City coi là người kế thừa tốt nhất cho De Bruyne. Bayern sẽ sử dụng phí chuyển nhượng của Musiala để mua tân binh để tăng cường đội hình. Mục tiên của Bayern là tiền vệ tấn công 21 tuổi Harvey Simons của Leipzig và tiền vệ tấn công của Leverkusen, Florian Wirtz. Harvey Simons trị giá 80 triệu euro, còn Florian Wirtz có giá trị tương đương với Musiala, đều ở mức 130 triệu euro. 3 cầu thủ này được coi là những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Bundesliga và họ đều cực kỳ tài năng.
Lời đề nghị mà Bayern dành cho Harvey Simons là 80 triệu euro, bằng giá trị của anh ấy. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Leverkusen đã công khai phí chuyển nhượng của Florian Wirtz ít nhất là 150 triệu euro, nếu dưới mức phí này họ sẽ không bán. Nếu Bayern không thu được tiền bán Musiala thì sẽ khó ký được Harvey Simons và Wirtz.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)