Chuyện shock 2010-10-29 11:33:27

Tuyển toàn hotgirl làm cảnh sát


Một thị trấn ở Trung Quốc đang muốn cải thiện hình ảnh của lực lượng an ninh địa phương đã thông báo chỉ tuyển các cô gái tuổi dưới 23, cao ráo và xinh đẹp làm cảnh sát




Thông báo tuyển dụng ghi rõ chỉ tuyển các cô gái ưa nhìn và cao từ 1,6m trở lên.

Chính quyền quận Tân Đô, một quận thuộc thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, đông nam Trung Quốc, đang tìm kiếm những các “bóng hồng” cho lực lượng cảnh sát, báo chí Trung Quốc đưa tin.

Thông báo tuyển dụng nói rõ quận Tân Đô đang tuyển 8 cô gái cao trên 1,6m và “có ngoại hình ưa nhìn”. Độ tuổi của các ứng viên là từ 18-23 tuổi, và hợp đồng sẽ kết thúc năm họ 26 tuổi.

Người phụ trách tuyển dụng nhân lực cho quận Tân Đô nói: “Nhiệm vụ chính của họ là gây dựng một hình ảnh đẹp, vì vậy các ứng viên phải ưa nhìn”.

“Khi họ nhiều tuổi hơn, họ sẽ kết hôn và sinh con, vì thế công việc này không thích hợp với họ nữa. Họ sẽ nghỉ việc năm 26 tuổi vì lợi ích của chính họ”.

8 cô gái tuyển sẽ thực hiện các nhiệm vụ đơn giản hơn như thu nợ và thu phí và tiền phạt của những người bán hàng rong. Các nhà chức trách cũng khẳng định các phụ nữ sẽ được đào tạo và làm việc thực sự, chứ không phải được tuyển dụng chỉ để “làm cảnh”.

Tuy nhiên, thông báo tuyển dụng trên đã gặp phải những chỉ trích.

“Những người chỉ trích đã đặt câu hỏi rằng tại sao vẻ bề ngoài lại đặc biệt được nhấn mạnh trong thư tuyển dụng”, tờ Shanghia Daily viết.

Quận Tân Đô không phải là nơi đầu tiên tuyển phụ nữ để cải thiện hình ảnh. 7 năm trước, cảnh sát tại thành phố công nghiệp Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc, cũng thu hút sự chú ý khi giới thiệu các phụ nữ được huấn luyện võ kung fu trong đơn vị chống tội phạm và trộm cắp với giới truyền thông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)