Sao Việt 2013-08-05 10:49:06

Uẩn khúc chuyện tình tay 3 của Lê công tuấn anh


Sự ra đi của 'chàng Đông Ki Sốt' từng khiến khán giả cả nước sửng sốt và khóc cạn nước mắt vì tiếc thương cho một tài hoa.
Mới đây, Đào Vân Anh - nữ diễn viên quen thuộc của sân khấu kịch, gây chú ý khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim 'Đường đua' của Hồng Ánh tại TP HCM.
Đây là một trong số lần hiếm hoi cô xuất hiện tại các sự kiện giải trí sau cuộc tình nhiều uẩn khúc với nam diễn viên tài hoa bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh.

Ảnh mới nhất về Đào Vân Anh
Dù đã lên chức mẹ nhưng người đẹp vẫn không tiết lộ danh tính bố của đứa trẻ. Có lẽ dư âm cuộc tình cũ khiến chị sống khép kín như con chim sợ cành cong.
Suốt một thời gian dài, nữ diễn viên luôn bị 'miệng đời' nhắc đến như là kẻ thứ ba gây ra sự đổ vỡ giữa chàng diễn viên điển trai với người mẫu Minh Anh để rồi dẫn đến bi kịch.

Lê Công Tuấn Anh
 Lê Công Tuấn Anh (SN 1996) là một trong những  diễn viên xuất sắc và nổi tiếng nhất của điện ảnh Việt Nam thập niên 1990.
Anh ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim: Vị đắng tình yêu, Mùa săn máu, Hải đường trắng…
Ngày 17/10/1996, khán giả cả nước bàng hoàng khi nghe tin 'chàng Đông Ki Sốt' tự tử sau khi uống nhiều viên thuốc sốt rét trong tình trạng say khướt.
Theo một số lời đồn, anh không chịu nổi cú sốc sau khi chia tay mối tình sâu nặng với người mẫu Minh Anh vì người thứ ba.

Minh Anh
Người đẹp này từng kể trên blog, vào thời điểm vinh quang nhất của nghề nghiệp, cô và Lê Công quen biết và yêu nhau.
Trong nỗi cô đơn đầy tự ti của thân phận trẻ mồ côi, Lê Công được gia đình Minh Anh đón nhận với tình yêu thương như con cái trong gia đình.
Có lần sốt xuất huyết nằm ở Bệnh viện Chợ Rẫy, anh được người yêu lo lắng từng miếng ăn giấc ngủ, đến đêm cô trải giấy báo nằm ngay dưới chân gường, qua đêm trong bệnh viện…
Những tình cảm bấy lâu thiếu thốn như ngày càng đuợc bù đắp nên anh luôn trân trọng Minh Anh và còn gọi cô là 'mẹ'.
Chuyện tình yêu đang ngọt ngào thì Minh Anh phát hiện ra Lê Công có quan hệ lén lút với diễn viên trẻ Đào Vân Anh khi họ sinh hoạt chung Đoàn kịch nói Trẻ.
Biết chuyện, Minh Anh đã trực tiếp nói chuyện với Vân Anh để xác nhận mối quan hệ đó và quỵết định chia tay nam diễn viên dù anh mực bảo rằng chỉ là cuộc chơi qua đường…
Khi không thuyết phục được, Lê Công dọa tự tử. Và anh đã uống một vốc thuốc, nhưng bạn bè kịp đưa vào bệnh viện.
 
Sau lần chết hụt đó, nghĩ đến sự chân thành hối lỗi của người yêu, Minh Anh quyết định quay lại với Lê Công.
Nhưng chỉ vài ngày sau, một người bạn gọi báo cho Minh Anh biết là Lê Công đang vui vẻ ở Nha Trang với Vân Anh.
Dù anh cố gắng phân trần nhưng Minh Anh cho rằng niềm tin đã mất khi chị ruột của Vân Anh báo em gái mình đã mang thai. Hoàn toàn sụp đổ, chân dài quyết định mãi mãi rời xa Lê Công.
Cái chết của nam diễn viên tài hoa sau đó đã luôn ám ảnh Minh Anh. Quá tiếc thương cho một tài hoa điện ảnh, dư luận trút mọi oán trách lên đầu cô gái 22 tuổi.
Trong cơn suy sụp, Minh Anh đã tìm đến cái chết nhưng không thành vì người thân phát hiện ra.
Cô từng viết trên blog: 'Em tiếc cho anh, buồn cho anh và giận anh nhưng tất cả những điều đó chỉ là vô nghĩa khi mà anh không bao giờ còn hiện hữu bên cạnh.
Chẳng lẽ sau tất cả những lỗi lầm của anh, em là nguời cuối cùng nhận lấy mọi tội lỗi. Lỗi của ai? Có ai biết người đáng chịu những tội lỗi và trách móc lại là một người con gái khác không?
Em đã im lặng và gánh chịu mọi thứ đổ lên đầu chỉ vì em muốn hình ảnh anh nguyên vẹn trong mắt mọi người như khi anh nằm xuống'.

Vân Anh cũng mất mát khi chen vào cuộc tình

Về người thứ ba Đào Vân Anh, cô cũng liên tục bị người đời chỉ trích vì chen ngang vào mối tình đẹp.
Nữ diễn viên kịch từng phân bua trên Mốt và Cuộc sống, cô đến với Lê Công khi chuyện tình yêu của anh và Minh Anh đã rạn nứt.
Theo Vân Anh, không ít lần Minh Anh đã dằn vặt cô:
'Cô ấy không hề im lặng mà giày vò tôi đủ đường, hết gọi điện thoại về nhà đến nhắn tin sỉ nhục, hăm dọa. Tôi im lặng trước tất cả.
Xung quanh tôi lúc đó không có ai hết. Một người bạn tôi quý cũng quay mặt'.
Vân Anh rất tủi thân khi bị mất việc vì mối tình tay ba oan trái này. Nữ diễn viên phủ nhận không có chuyện cô có thai với Lê Công mà chỉ là do Minh Anh ghen mà bịa chuyện.

'Có lẽ mối thù ấy vẫn còn rất nặng nên 12 năm sau, Minh Anh vẫn bịa chuyện tôi có thai. 

Tôi không hiểu sao chị ấy có thể dựng đứng lên như vậy, trắng thành đen. Tôi đã chịu quá nhiều đau đớn, có lẽ Minh Anh chưa hài lòng?', Vân Anh chia sẻ.


Minh Anh hiện tại

Giờ đây, sau mười mấy năm, chuyện xưa cũng phần nào khép lại nhưng vị đắng trong cuộc tình tay ba của Lê Công vẫn là câu hỏi lớn với người hâm mộ.

Hai bóng hồng trong cuộc đời anh cũng đã tìm được bình an bên những bến đỗ mới. Họ vẫn nhớ tới anh như một dấu mốc trong đời.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)