Điện thoại - Tablet 2013-06-17 08:52:54

Ubox 1.0.2 Giao diện mới toanh quá hấp dẫn


Chỉ chưa đầy 1 tuần kể từ ngày chính thức xuất hiện phiên bản 1.0.1 trên kho ứng dụng Appstore và Google Play, Ubox đã tiếp tục mang tới cho người dùng trải nghiệm một bản nâng cấp mới với sự thay đổi vượt trội từ giao diện đến các tính năng sử dụng đặc biệt.

Cải tiến lớn nhất ở bản cập nhật Ubox 1.0.2 chính là giao diện mới đẹp hơn bởi phong cách thiết kế phẳng, tập trung vào một trang thông tin duy nhất khi người dùng đăng nhập vào tài khoản. Điều này giúp cho người sử dụng đón nhận mọi thông tin mới nhất từ Sở thích, xu hướng và cuộc nói chuyện thu hút nhất tại bất cứ thời điểm nào đăng nhập.
Với cải tiến này, Ubox giúp người dùng không còn gặp rắc rối hay mất quá nhiều thời gian tìm hiểu để khám phá thế giới bên trong Ubox. Giao diện với màu nền là background do người dùng tự cài đặt, nhưng tông chủ đạo chính là các bo viền màu trắng kết hợp các thẻ chữ màu đen rõ ràng, hướng người dùng ngay lập tức nhìn vào nội dung (content) bên trong Ubox mà không bị bận tâm hoặc phân tán vào các thông tin khác.



 
Ngay sau khi Ubox 1.0.2 được cung cấp, rất nhiều người dùng đã tải về thành công phiên bản mới. Tỉ lệ tạo nội dung, tham gia trao đổi của người dùng mới tăng lên đáng kinh ngạc khi có tới 80% người dùng tự tạo nội dung và liên tục trả lời các thảo luận trong các chủ đề mà họ tham gia.
Bên cạnh việc thiết kế lại một giao diện trẻ trung, hiện đại và đặc biệt đang rất được ưa chuộng hiện nay (thiết kế phẳng), UBox còn nâng cấp chức năng chụp ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên phần mềm của mình. Tính năng này đã giúp Ubox hoàn thiện hơn với việc cung cấp cho người dùng một loạt các công cụ trò chuyện, trao đổi thông tin một cách hoàn chỉnh và phong phú nhất hiện nay.


Tính năng chỉnh sửa ảnh ngay trực tiếp giúp người dùng không còn gặp trở ngại trong việc chia sẻ những bức ảnh đẹp trên mobile.
Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt, đội ngũ các kỹ sư CNC Mobile đã làm việc liên tục để thiết kế giao diện mới, cung cấp các tính năng vượt trội để nhanh chóng tạo ra 1 phiên bản được coi là tối ưu nhất hiện nay dành cho các ứng dụng trò chuyện trên nền tảng di động.
Người dùng mới chắc chắn sẽ hài lòng và say mê ngay với các nội dung hấp dẫn, nhanh nhất chỉ có tại Ubox trong thời gian tới đây khi phong trào, trào lưu sống thật, khẳng định Tôi – 30 giây sắp đi vào hoạt động bài bản và chuyên nghiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)