Sao Việt 2017-04-03 18:13:19

Ưng Đại Vệ nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm


Ưng Đại Vệ nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm

Ưng Đại Vệ nhập viện lúc 19h ngày 30/3. Anh được bác sĩ chuẩn đoán bị ngộ độc thực phẩm và đã về nhà nghỉ ngơi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Ưng Đại Vệ chia sẻ hình ảnh anh nằm trên giường bệnh kèm dòng trạng thái: "Đã có thể lướt facebook sau 30 tiếng bủn rủn tay chân, bị ngộ độc thực phẩm, viêm dạ dày và rối loạn tiêu hoá. Thường ngày cũng hay xem và thích chuyên mục nói không với thực phẩm bẩn, không ngờ là tới lượt mình dính chưởng với 1 đĩa rau muống xào tỏi".

Tối ngày 30/3, nam ca sĩ cảm thấy đau bụng, chân tay bủn rủn. Sau khi nhập viện xét nghiệm máu, được bác sĩ chuẩn đoán là ngộ độc thực phẩm, anh phải truyền dịch và uống thuốc. Hiện, Ưng Đại Vệ đã về nhà nghỉ ngơi, tình hình sức khỏe của anh cũng ổn định hơn.

Ưng Đại Vệ nhập viện sau khi thấy đau bụng, chân tay bủn rủn. Ảnh: FBNV.


Chia sẻ với Zing.vn, đại diện của nam ca sĩ cho biết: "Chiều qua, sau khi đi ăn, anh ấy cảm thấy đau bụng, chân tay bủn rủn đến mức cầm điện thoại không nổi. Tuy nhiên, khi đó do chỉ có một mình anh Vệ ở nhà nên không ai biết để đưa anh đi bệnh viện. Đến khoảng 19h, người nhà qua chơi mới phát hiện. Sau khi xét nghiệm bác sĩ cho biết chính xác anh bị ngộ độc thực phẩm".

Sau một thời gian dài vắng bóng, Ưng Đại Vệ gây chú ý khi tham gia chương trình Sing My Song. Tại đây, nam ca sĩ chia sẻ về lý do khiến anh im ắng là bởi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Công ty làm ăn thua lỗ, bị phá sản khiến giọng ca sinh năm 1982 nợ 1 tỉ đồng, phải bán nhà và bán bún riêu kiếm sống qua ngày.

Trong khoảng thời gian đó, anh kết hôn và có một con gái tên ở nhà là Muối. Tuy nhiên, không lâu sau anh chia tay và một mình nuôi con. Hiện tại, anh vừa tham gia các hoạt động âm nhạc vừa chăm lo cho con gái. Thường ngày, khi có thời gian rảnh, nam ca sĩ tự nấu ăn ở nhà thay vì đi quán.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)