Chuyện shock 2013-05-13 12:36:18

<><><>Uống chai bia bị rơi xuống sông, bụng nhiễm trùng to như bà bầu<><><>


[size=6]Do chủ quan về sức khỏe, ông Macdonald đã không lường trước được hậu quả sau khi uống chai bia đã bị rơi xuống sông Brisbane.[/size]
Ông John Macdonald, 59 tuổi người Úc không thể ngờ rằng ngày ông uống chai bia kỳ lạ cũng chính là ngày bắt đầu chuỗi ngày địa ngục của mình.

Trong một lần đi câu trên bờ sông Brisbane, thuộc thành phố Brisbane, bang Queensland, Úc vào một ngày gần cuối tháng 3 năm ngoái, ông Macdonald chẳng may làm rơi chai bia xuống sông. Người đàn ông về hữu này nghĩ sẽ chẳng có vi khuẩn nào trú ngụ dưới dòng nước kia, vì vậy, ông đã vớt chai bia lên và uống bình thường.


Ông John Macdonald mang chiếc bụng bầu sau khi bị uống chai bia gây nhiễm trùng.


Nhưng mọi chuyện đã không đơn giản như ông Macdonald nghĩ, ông bắt đầu bị đau bụng dữ dội sau 3 tiếng uống chai bia kỳ lạ kia. Sau đó, ông được bác sỹ kê đơn thuốc kháng sinh nhưng cơn đau vẫn không thuyên giảm.

Cơn đau dai dẳng kéo dài 8 ngày sau đó, ông Macdonald buộc phải đến Bệnh viện Caboolture để phẫu thuật. Không may, ca phẫu thuật đã không thành công và ông lại tiếp tục trải qua ca phẫu thuật thất bại lần thứ hai. Kể từ đó, ông bị rơi vào trạng thái hôn mê. 

Chưa hết hy vọng, gia đình lại tiếp tục chuyển ông tới Bệnh viện Hoàng gia Brisbane để tiếp tục cho ca phẫu thuật mới. Ca phẫu thuật lần này tưởng chừng sẽ thành công nhưng lại khiến gia đình ông Macdonaldthêm bội phần thất vọng. Ông Macdonald tỉnh dậy với cơ thể bị biến đổi kỳ dị. Bụng ông bị nhiễm trùng lan rộng, phồng to đến nỗi trông như một người đàn ông… đang mang thai.

Được biết, các bác sỹ chẩn đoán ông Macdonald mắc chứng sa ruột vì vậy bụng của ông mới bị biến dạng kinh khủng đến như vậy. Ông Macdonald cảm thấy cuộc sống như địa ngục bởi cơn đau luôn hành hạ, chưa kể đến ngoại hình xấu xí của mình. "Bác sỹ nói tôi giống như một quả bom nổ chậm, tôi luôn cảm thấy đau đớn.", ông nói.

Tuần vừa qua, do khu chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện đang trong tình trạng quá tải vì vậy để đảm bảo tính an toàn cho bệnh nhân, lãnh đạo bệnh viện yêu cầu ông Macdonald về nhà đợi lịch phẫu thuật trong thời gian ngắn nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)