Tin tức - pháp luật 2013-03-28 14:06:38

Ủy ban tỉnh ra điện 'khẩn' huy động người... đi xem đá bóng


Một văn bản hy hữu từ UBND tỉnh Kon Tum huy động các đơn vị, cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh đến xem và cổ vũ các trận bóng đá được tổ chức trên địa bàn tỉnh này.

Thay lời chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum, ông Đặng Thanh Long, Chánh văn phòng UBND tỉnh, ký công văn số 547/UBND-VX vào ngày 26/3 đóng dấu “KHẨN” về việc huy động cán bộ và nhân dân… đến xem và cổ vũ các trận bóng đá lứa tuổi U19 quốc gia - Cúp Tôn Hoa Sen năm 2013.

Theo đó, các đơn vị nhận công điện khẩn này gồm các sở, ban ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thành phố. Các đơn vị lực lượng vũ trang (như sư đoàn 10, BCH biên phòng tỉnh, công an tỉnh, BCH quân sự tỉnh) và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, các trường tiểu học trên địa bàn TP Kon Tum cũng có tên trong văn bản.


Văn bản huy động khẩn điều người đi xem đá bóng của UBND tỉnh Kon Tum.


Giải đấu trên diễn ra tại địa bàn tỉnh Kon Tum cho nhóm A (từ ngày 27/3 đến 4/4/2013) gồm các đội: Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Khatoco Khánh Hòa, TĐCS Đồng Tháp. Tại Gia Lai cho nhóm B gồm các đội: CLB Hà Nội, Hà Nội T&T, Hoàng Anh Gia Lai, TP.HCM.



Trong văn bản cũng ghi các lực lượng như sư đoàn 10, BCH quân sự tỉnh, công an tỉnh…được huy động đi xem.

Theo văn bản, số lượng các “cổ động viên” được yêu cầu huy động vào chiều 27/3 là hơn 800 người gồm quân đội, công an, một sở ban ngành, đoàn thể… Chiều 29/3, chỉ tiêu là gần 800 người. Chiều 31/3 là hơn 900 người. Một ngàn người sẽ được huy động cho trận bán kết 1 vào chiều 2/4. Trận chung lên tới hàng ngàn người, trong đó có gần 1.500 người được huy động theo lệnh.

Công văn “chốt” lại: Các đơn vị sắp xếp, bố trí lực lượng tham dự của đơn vị mình đảm bảo số lượng…”.

Theo Lao Động
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)