Phim ảnh 2009-02-14 14:24:33

(V-Day) Trải nghiệm mới tinh cùng Brad Pitt trong "dị nhân Benjamin"


(HHT_Online) Trong cuộc sống, có những thứ luôn luôn mặc định theo thời gian, nhưng cũng có những thứ hoàn toàn trái ngược với những quy luật đó…


Lướt qua nội dung câu chuyện nào

Thể theo truyện ngắn viết năm 1922 của F. Scott Fitzgerald. Lấy bối cảnh tại New Orleans vào thời kỳ kết thúc chiến tranh thế giới thứ nhất năm 1918 cho đến tận những năm đầu thế kỉ 21, phim kể về Benjamin Button, một người sinh ra đã không được bình thường như những đứa trẻ khác khi dáng vẻ bề ngoài của anh là một ông già 80 tuổi.

Thay vì cứ tiếp tục già đi thì Benjamin lại trẻ lại từ từ và cuối cùng trở thành một đứa trẻ sơ sinh rồi biến mất khỏi cuộc đời này.

Cuộc phiêu lưu của Benjamin trong quá trình trải nghiệm cuộc sống rất khó khăn khi mà anh phải cảm nhận tình yêu và đối mặt với những nỗi buồn chia ly khi anh cứ dần trẻ lại, còn người anh yêu thì ngày một già đi…



Cuộc đời Benjamin và những người bạn…



Benjamin: Oscar nhưng không “khó nuốt”


Với tâm lý những phim tranh giải Oscar là những thể loại phim đề cập đến những vấn đề khá gai góc, phức tạp, và hầu như tất cả đều khó nuốt nếu chỉ với một lần xem.

Nhưng với “Dị nhân Benjamin”, bộ phim được xem như là một đối thủ đáng gờm cho giải thưởng Oscar dành cho phim xuất sắc nhất trong năm nay thì hoàn toàn ngược lại, với kịch bản và những vai diễn quá xuất sắc, bộ phim đã hoàn toàn truyền tải nội dung khá cô động, đầy tính nhân văn…Bảo đảm bạn sẽ có một “Món ăn” điện ảnh khá xuất sắc.



…và cả những người yêu cứ lần lượt bỏ anh ra đi


Tính nhân văn là chủ đề xuyên suốt toàn bộ câu chuyện, nhân vật chính và người xem sẽ trải nghiệm qua những cảm giác của yêu thương và mất đi những ngưòi xung quang mà mình không thể nào chống chọi lại sự nghiệt ngã của số phận.

Dị nhân Benjamin: đỉnh cao của kỹ xảo Hollywood

Kỹ xảo đỉnh cao ở đây chính là kỹ xảo hoá trang, người xem sẽ đi từ ngỡ ngàng này cho đến bất ngờ khác trước sự thay đổi liên tục của nhân vật Benjamin (Brad Pitt thủ vai) bắt đầu từ hình ảnh một ông lão già nua cằn cỗi lúc mới sinh và cho đến hình ảnh của anh ngày càng trẻ lại theo thời gian.

Kỹ năng hoá trang nhân vật theo logic thời gian đã giữ lại hình ảnh rất riêng của nhân vật, cho chúng ta thấy được hình ảnh chân thật của một đời người quay ngược.





Kỹ xảo hoá trang nhân vật tuyệt vời của bộ phim


Ngoài ra diễn xuất rất thuyết phục của dàn diễn viên chuyên nghiệp, đặc biệt là Brad Pitt, người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh đã góp phần tạo nên sự cuốn hút không thể chối từ từ bộ phim.

Chắc lun đấy, một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua, phim đã được trình chiếu trên toàn quốc từ ngày 13/02 rồi đấy.

Gà Ngủ Nướng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)