Chuyện lạ 2009-02-05 18:42:06

Vãi chưởng phim X #:-s


Cảnh báo: bài viết có những hình ảnh có thể gây ghê rợn, hãy thoát ra nếu bạn yếu tim


Lưu ý: đừng có ngu ngốc thử làm theo để có 1 tấm phim X thật độc



Một ngôi sao trang trí cây thông noel được tìm thấy trong cổ 1 chú lợn.



6 cây đinh đã ghim vào đầu 1 công nhân xây dựng



Người đàn ông này bị bắn ở cự ly gần, tuy nhiên ông ta đã dùng tay chặn họng súng, và viên đạn chỉ đâm vào rất nông. Kết quả là ông ta vẫnsống !


Nhìn là hiểu, mũi khoan dài 18 inch



Kết quả của việc nghịch pháo



Người phụ nữ Isarel đã cố bắt 1 chú ong bay vào miệng, và kết quả là cái dĩa nằm ở kia



X quang của 1 đứa trẻ 17 tháng tuổi, ngã vào chùm chìa quá







Nhìn là hiểu, cậu bé 15 tuổi



Chiếc đinh 3 inch & người thợ mộc ở Houston



Mô hình: chân ghế và đầu người



Còn đây là sản phẩm nổi tiếng, chiếc kéo phẫu thuật bị quên trong bụng nạn nhân ở Úc năm 2004. Một bác sĩ tệ hại



Người đàn ông trong ảnh đã bị một chiếc vòi đâm xuyên vào mắtsâu gần 41 cm tại một bệnh viện. Nạn nhân của vụ tai nạn trên là ông Yi Zhao, 57 tuổi - một người không may mắn đã bị chiếc vòi đâm vào mắt trái ngay tại nhà của mình.





Đó là viên sỏi thận khổng lồđược lấy ra khỏi cơ thể ông Sarkadi - một
bệnh nhân ở Hungary. Viên sỏi thận nặng hơn 1 kg và dài 17 cm đường kính.



Theo các phương tiện truyền thông đã đăng tải, cậu bạn 15 tuổi người
Trung Quốc Liu Cheong đã suýt chết khi một người bạn của cậu vô tình
bắn một mũi tên sâu tới 41 cm vào mắt Liu.



Chiếc chìa khóa đã đâm thủng vào mắt rồi vào sâu tới não của một anh chàng có tên là Nicholas Holderman Kentucky. Ban đầu các bác sĩ tin rằng vật thể đã đâm thẳng vào nhãn cầu của Nicholas, nhưng sau đó một nhóm chuyên gia đã xác định rằng mối nguy hiểm sẽ nhanh chóng qua đi với cậu.



Một thiếu niên đã may mắn thoát chết khi một chiếc dao đã đâm sâu tới 12,7 cmvào đầu. Cậu thiếu niên 16 tuổi và hai thanh niên khác đã bị thương trong khi cố gắng ngăn chặn một người bạn đi cướp tại trạm xe bus. Những thanh thiếu niên ở quanh đó đã nhanh chóng đổ xô tới đưa cậu tới bệnh viên trong tình trạng con dao vẫn đang ở trong đầu cậu. Sự việc diễn ra ở Walworth, bắc London, vào tháng 11 năm 2008.




Đó là hình ảnh của một người đàn ông 60 tuổi khi ông đi chụp X-quang tại bệnh viện Nishtar, Multan, Pakistan. Ông đã phải tìm kiếm phương pháp điều trị vì ông đã bị những tên kẻ trộm nhét chai Pepsi vào hậu môn trước khi chúng cướp đi 2 con bò của ông.




Một nha sĩ đã tìm thấy nguồn gốc tại sao ông Patrick Lawler bị đau răng khi ông phàn nàn về vòm họng của ông đã bị một chiếc đinh dài đâm sâu tới 10cm vào vòm họng trong 6 ngày trước đó.



Một cô bé 8 tuổi người Ấn Độ - Haley Lents đã nuốt phải 10 viên nam châm và 20 viên bi thép từ một món đồ chơi. Những viên nam châm và bi thép đã bị nuốt và một trong số chúng đã trôi xuống dạ dày của cô bé, tổng cộng là có 8 viên tất cả. Bố mẹ của Lents đã phải cô tới bệnh viện để được giải phẫu khẩn cấp. Sau đó Lent đã nói rằng những viên bi thép đó trông giống như “những viên kẹo”.




Một chiếc đinh dài 5 cm đã được phát hiện khi một người đàn ông đến bệnh viện ở Seoul, phía bắc Hàn Quốc trong tình trạng nhức đầu trầm trọng. Các bác sĩ đã xem xét và đưa ra kết luận rằng chiếc đinh này đã ở trong đầu người đàn ông từ 4 năm trước trong một tai nạn mà người đó không hề hay biết.




Một chiếc điện thoại di động đã bị nuốt trôi vào ruột của một tù nhân có tên là Salvadoran. Theo nguồn tin mới nhất người đàn ông đó là một trong 4 tù nhân thuộc băng đảng đường phố Mara Salvatrucha.




Cuộc giải phẫu cần thiết để bảo vệ Houdini tại Ketchum, Idaho đã nuốt toàn bộ ổ điện, dây điện. Ảnh X-quang đã cho thấy những sợi dây điện đã bị rối, chằng chịt cùng với máy móc nằm gọc trong bụng nạn nhân.



Một tấm ảnh X-quang do bệnh viện thú y ở Fort Lauderdale, Fla cung cấp cho thấy một chiếc dao có răng cưa bị nuốt bởi một chú chó 6 tháng tuổi - Saint Bernard. Lưỡi dao nằm ở giữa thực quản và dạ dày của chú chó trong 4 ngày trước khi nó được giải phẫu đưa ra ngoài. Cuộc phẫu thuật đã để lại cho chú chó một vết sẹo lớn nhưng nó hồi phục khá nhanh và nhanh chóng được trả về với chủ nhân của nó.



Theo tin tức địa phương, một nhân viên của sân gôn Currumbin Wildlife Sanctuaryu ở Australia đã bị quở trách vì để cho một con rắn dài 32 inch nuốt 4 quả golf vào bụng vì lầm tưởng đó là những quả trứng. Một ca phẫu thuật cần phải diễn ra để lấy ra những quả golf khỏi ruột của con rắn.




Tấm ảnh X-quang đã cho thấy một con mèo Australia, đã ở bên trong của một con trăn. Mặc dù đầu của con mèo lớn hơn so với chu vi vòng bụng của con trăn nhưng nó vẫn bị nuốt trọn vào bụng của con trăn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)