Tâm sự - chia sẻ 2010-09-02 10:45:05

vài điều cần biết để chinh phục nàng nè


Nàng đã nằm trong "tầm ngắm" từ lâu nhưng bạn vẫn chưa biết làm cách nào để tán tỉnh và "cưa đổ". 9 điều sau đây sẽ giúp bạn có được tình yêu của nàng dễ dàng hơn

Lãng mạn

Là một điều không thể thiếu trong tình yêu. Những cô gái hay mộng mơ, thích sự mới mẻ chắc chắn không thoát khỏi bàn tay của một anh chàng đầy chất thơ và bay bổng. Hãy để "mục tiêu" của bạn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, chẳng mất nhiều thời gian và tiền bạc, nàng sẽ "gục" vào lòng bạn.

Học nói "lời có cánh"

Người xưa đã có câu "con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai". Vì vậy, bạn nên học hỏi hay sưu tập thật nhiều lời ngọt ngào để dành cho nàng mỗi khi gặp mặt. Tuy nhiên, đó nên là những câu nói chân thành, đừng dành những câu quá hoa mỹ hay ngôn từ sáo rỗng, dễ khiến chàng có ác cảm.

Đầy tự tin và bản lĩnh

Phái yếu thường muốn tìm cho mình một "bờ vai" để nương tựa và che chở. Vì vậy, một anh chàng mạnh mẽ và tràn đầy tự tin luôn hấp dẫn trong mắt họ. Thể hiện mình là người đàn ông đầy bản lĩnh và ga lăng sẽ giúp rút ngắn con đường tới trái tim nàng.

Thích phiêu lưu và mạo hiểm

Với các nàng, một anh chàng nhút nhát, rụt rè và yếu mềm, chẳng bao giờ làm được tích sự gì. Phụ nữ thường thích những anh hùng dũng cảm, không sợ khó khăn, dám lao mình vào hiểm nguy. Dù nàng có "chơi khó" tới đâu, bạn cũng sẵn sàng vượt qua tất cả để chiếm được trái tim người đẹp, tính cách này của bạn sẽ cuốn hút đối phương rất mạnh mẽ.



Là một người tâm lý

"Đọc" ý nghĩ của phái yếu không hề dễ dàng nhưng bạn lại làm được điều đó. Bạn đặc biệt hơn rất nhiều so với những anh chàng khác. Chỉ cần nhìn qua ánh mắt và hành động của người đẹp, bạn đã hiểu nàng muốn gì và sẵn sàng đáp ứng. Đôi lúc, điều phụ nữ cần rất đơn giản, chỉ là một chút chú ý và sự quan tâm ân cần của người đàn ông trong lúc họ đang gặp rắc rối, buồn phiền.

Quan tâm tới những thứ nhỏ nhất

Chỉ một lời nói thoáng qua về sở thích, mong muốn của nàng… bạn cũng lưu giữ trong tim và cố gắng thực hiện chúng theo khả năng của mình. Chẳng cô gái nào lại không rung động khi có một chàng trai quan tâm và nuông chiều mình như vậy.

Thành công trong sự nghiệp

Người đàn ông thành công trong sự nghiệp đi kèm với tính bản lĩnh, tài chính vững mạnh và tràn đầy tự tin. Nàng cũng giống như bao phụ nữ khác, mong ước kiếm được một "tấm chồng" có thể cho mình cuộc sống tốt và nàng chắc chắn không bỏ qua người đàn ông này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì quá chú tâm vào công việc mà lơ đãng với nàng.

Bề ngoài bảnh bao

Dù không phải là một anh chàng điển trai, hào hoa phong nhã, bạn cũng nên cố gắng chọn cho mình những trang phục phù hợp và đẹp mắt để nàng cảm thấy tự hào mỗi khi đi bên cạnh. Phụ nữ rất thích chưng diện, vì vậy nàng sẽ chẳng dại dột hẹn hò với một anh chàng "bô nhếch".

Vui nhộn và hài hước

Nụ cười ít khi "tắt" trên môi mỗi lần nàng gặp bạn. Công việc bận rộn, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày… tạo áp lực cho mọi người, vì vậy, ai cũng muốn tìm cho mình một nơi để giải tỏa, nàng cũng vậy. Tài ăn nói khéo léo, tính cách trẻ trung, pha chút tinh nghịch của bạn luôn khiến nàng thấy thoải mái và vô tư khi hai người bên nhau
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)