Tin tức - pháp luật 2011-06-02 17:24:11

Vài lời của BQT về các bài gửi liên quan tới VN - TQ


Gần đây, có rất nhiều các bài gửi liên quan tới chính trị, hay tình hình VN - TQ dù đa số các bài này được trích dẫn lại từ phía các báo điện tử.

Những ngày này BQT đã khóa rất nhiều tài khoản vì cố tình hay phớt lờ nội quy website bằng các hành vi gửi / trích dẫn bài viết về tình hình VN / TQ.

BQT diễn đàn ko phải ko hiểu các vấn đề này, tuy nhiên đây là 1 website thuần túy về giải trí, do đó dù với bất kỳ lý do nào, cũng ko chấp nhận các bài gửi về chính trị.

Các bạn có thể thấy kenh 14, ngoisao hay nhiều website giải trí khác , ko có website nào đăng tải tin tức về XH - Chính trị , các tin ngoài các lĩnh vực được phép.

Thêm 1 lý do nữa, là forum ko phải là chỗ để chửi rủa và trút giận, rất nhiều bạn vào đây với tinh thần thù địch, thấy chủ đề liên quan tới VN , TQ là mở mồm chửi ko ngượng mồm thể hiện sự nguy hiểm của mình.

Các bạn có chửi cũng ko có ích gì, những hành động này chỉ mang tính hiềm khích, nóng giận mất khôn và để cho các phần tử xấu lợi dụng để kích động xúi bẩy các hành vi như biểu tình , khiêu khích, xâm hại tới tinh thần & hòa bình giữa 2 nước.

Thay vào đó nên có các hành vi thiết thực khác và phù hợp với bản thân và vị trí của mình hơn.

Đừng biến mình thành những kẻ "trẻ trâu" làm mà thiếu suy nghĩ và cố tình thể hiện sự nguy hiểm của mình , gây nên những hiểu nhầm không đáng có để tránh tình hình đi quá xa.

Hãy để những việc cần làm cho những người có thẩm quyền.

___________________


- BQT sẽ khóa mọi nick truy cập (ko báo trước) với các thành viên cố tình vi phạm nội quy.
- Đề nghị các điều hành viên tập trung xử lý các bài gửi liên quan tới vụ việc trên.


Thay mặt BQT.
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)