Tâm sự - chia sẻ 2012-07-12 15:20:35

Vài lời cuối cho 3 ELF năng nổ của VY


Gửi Black Snipples, Buonviemtheozai, Nhatho LyBach …. thân mến !

Nay ta viết lá thư này cho 3 con, ta cảm thấy mình đã sức cùng lực kiệt trong việc thông não tạo nếp nhăn cho 3 con. 3 con sinh ra trong 3 ngày khác nhau nhưng ta nhận thấy 3 con là 3 người bạn thân thiết của nhau cùng chung 1 niềm đam mê bệnh hoạn : Mê SUJU … Phải việc mê ta không cấm. Con người sinh ra tất nhiên có quyền tự do, không ai có thể ngăn cản quyền cơ bảnấy. Bađứa con suốt ngày cứ đem cái niềm đam mê đó mà hiếp dâm tinh thần anh em VY làm họ phẫn nộ và dislike các con ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Các thanh niên VY dùng mọi lời nói, mọi thứ bẩn thỉu nói về các con sao các con chẳng có 1 chút gì gọi là rung động dây thần kinh nhục nhã vậy. Ba đứa con cứ hễ chui đầu lên là ăn dislike, ta thấy riết 3 đứa con như 3 con cóc ghẻ trong VY ấy, sống không bằng chết.
Các con muốn đem hình ảnh Suju quảng bá cho mems VY thì kết quả khả quan đâu ta chưa thấy chỉ thấy 13 thằng ái nam ái nữ đó mang lại cho 3 đứa con 1 đống hậu quả.
Mà thiết nghĩ, có lẽ 3 đứa con là 1 loài gì đó không phải loài người, 1 loài mới mà khoa học chưa có đặt tên được và nếu mems VY dùng tên các con vật để miêu tả 3 đứa con thiệt là tội nghiệp cho các con vật ấy. 3 đứa con mê 13 thằng đàn bà có chim thì kệ 3 đứa con, đừng có chường cái mặt mốc lên nữa, ăn dislike ăn chửi không thấy nhục à, ta đây nhục hộ các con luôn ấy.
Hãy về với đồng loại của các con - đồng loại ELF đấy, ở nơi đó các con được hấp diêm tinh thần bởi 13 thằng biến thái, được cái hơi ấm đồng tính nó soi rọi và đem lại hạnh phúc cho các con, được thỏa mãn cái thú vui cuồng dâm, tự sướng của các con.đừng làm nhơ VY nữa, ta cần các topic về girl chứ không phải các topic về 3đứa con.
Chuc các con thượng lộ bằng an …. Ra đi thanh thản nhé !
Kính thư - Người mê HB-HG 3big_love3
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)