Tin tức - pháp luật 2011-09-09 04:33:43

[ Vãi mẹ Luyện ] Mẹ Lê Văn Luyện: Cháu còn dại, xin giúp cháu nên người


Dường như mẹ của Lê Văn Luyện vẫn chưa nhận thức được đầy đủ vấn đề khi nói “cháu Luyện còn…dại, xin các cơ quan giáo dục, răn đe giúp cháu… nên người”!



Sáng qua, 7.9, bà Trương Thị Thơm, trú tại xã Thanh Lâm, Lục Nam, Bắc Giang, mẹ của sát thủ tiệm vàng Lê Văn Luyện, đã được trả tự do. Cơ quan điều tra xác định, đến nay chưa đủ căn cứ xử lý hình sự đối với hành vi “không tố giác tội phạm” của bà Thơm.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn trong trại giam, Trương Thị Thơm - mẹ của Lê Văn Luyện thừa nhận đã “sởn da gà” khi lần đầu nghe tin về vụ giết người, cướp của dã man tại tiệm vàng Ngọc Bích.

Người phụ nữ này cho rằng cho rằng: “Thực lòng khi nghe bà con nói về vụ cướp ở tiệm vàng Ngọc Bích, tôi đã sởn da gà về hành động dã man của hung thủ”.

Trương Thị Thơm khẳng định “Nếu biết con tôi phạm tội, một phút sau tôi sẽ đi trình báo công an” và trách chồng “Sau sự việc này, nhất là khi bị bắt vào đây tôi giận chồng vô cùng”.

Tuy nhiên, dường như người đàn bà này vẫn chưa nhận thức được đầy đủ vấn đề này khi nói “cháu Luyện còn…dại, xin các cơ quan giáo dục, răn đe giúp cháu… nên người”!

Bên cạnh việc bà Thơm được trả tự do, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Bắc Giang đã quyết định phê chuẩn khởi tố và quyết định tạm giam đối với 5 bị can liên quan đến vụ thảm sát tại tiệm vàng Ngọc Bích.

Ông Lê Văn Miên (bố đẻ của hung thủ Lê Văn Luyện); Trương Thanh Hồng (anh họ Luyện) bị khởi tố bị can với tội danh “che giấu tội phạm”. Hai người này bị VKSND tỉnh Bắc Giang phê chuẩn quyết định tạm giam thêm 2 tháng 21 ngày tính từ ngày cơ quan điều tra bắt tạm giữ khẩn cấp.

Ba bị can còn lại bị khởi tố tội danh “không tố giác tội phạm” gồm: Trương Văn Hợp (Bố của Trương Thanh Hồng); Dương Thị Lược (vợ bị can Hợp), SN 1963 cùng trú tại xã Thanh Lâm, Lục Nam, Bắc Giang và Lê Thị Định, SN 1982, trú tại Nà Tồng, Trùng Khánh, Văn Lãng, Lạng Sơn được VKSND tỉnh Bắc Giang phê chuẩn quyết định cho tại ngoại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)