Tình yêu - giới tính 2009-02-14 10:31:22

Valentine không chỉ dành cho các cặp tình nhân


(VTC News) - Valentine, các đôi đang yêu chuẩn bị cho nhau những món quà tình yêu sao cho thật ý nghĩa. Những người độc thân sẽ làm gì để Valentine không còn cô đơn nữa?
(VTC News) - Valentine, các đôi đang yêu chuẩn bị cho nhau những món quà tình yêu sao cho thật ý nghĩa. Những người độc thân sẽ làm gì để Valentine không còn cô đơn nữa?



Những trái tim cô đơn vẫn có thể có một Valentine ấm áp




Với mỗi người đều có cách để hưởng thụ ngày lễ Tình nhân ý nghĩa theo cách riêng của mình. Theo Ngọc Anh, 22 tuổi, ĐH Kinh tế Quốc dân thì: "Tụi mình chơi thân với nhau trong một nhóm gồm 6 bạn gái nhưng chưa ai tìm được hoàng tử của mình. Mình nghĩ chẳng lẽ Valentine chỉ dành riêng cho những đôi tình nhân thôi sao? Thế thì tủi thân quá, nên nhóm mình quyết định tổ chức một Valentine không cô đơn bằng cách đóng góp tiền lì xì đầu năm để chuẩn bị cho một buổi liên hoan và đi hát Karaoke "hoành tráng"".



Những viên sô cô la cũng có thể để tặng cho chính mình




Các cửa hàng lưu niệm vào những ngày này trở nên đông khách hơn bao giờ hết với rất nhiều mẫu mã rất kool. Cũng Nhưng không phải ai cũng vào đây để mua quà tặng cho người mình yêu mà đôi khi là để tặng cho chính mình để không cảm thấy quá cô đơn đấy!



Đầu xuân, mọi người đi lễ hội, lễ chùa rất đông. Mai Phương, học sinh lớp 12 A0 - Trường PTTH Lê Quý Đôn, HN - tâm sự: "Mình đi lễ hội Chùa Hương cùng gia đình để cầu mong sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và cầu mong cho đợt thi Đại học tới sẽ đạt được kết quả tốt để trúng vào trường mà mình mơ ước.



Một lời cầu chúc trong ngày Valentine biết đâu lại mang đến cho bạn một tình yêu đẹp




Còn Valentine ư? Nhìn thấy các đôi bạn trẻ đi với nhau đến Chùa Hương trông thật hạnh phúc nên mình cũng mong muốn các vị thần sẽ ban cho mình được gặp "người trong mộng" lắm chứ. Nếu điều ước thành tâm thì chắc chắn sẽ trở thành hiện thực mà. Nhưng trước tiên mình muốn tặng quà Valentine cho bố mẹ bằng cách sẽ cố gắng học tập thật tốt đã!"



Valentine cũng là dịp để những trái tim nóng sát lại gần nhau




Với nhiều bạn sinh viên thì Valentine còn là cơ hội để phát triển cho "chiến lược kinh doanh" của mình như bán hoa tươi, bán các mẫu thiếp độc đáo hay những món quà đầy sáng tạo.



Thế nhưng valentine với những thanh niên tình nguyện thì lại bao hàm nhiều ý nghĩa thú vị khác. Đ.T.Hiếu, sinh viên năm thứ 3 ĐH Lao động Xã hội, cho biết: "Nhóm tình nguyện của mình đang gấp rút làm những sản phẩm Valentine thủ công để đem bán nhằm thu quỹ ủng hộ cho các trẻ em nghèo, mồ côi… Tạo ý tưởng cho những sản phẩm này đòi hỏi rất nhiều thời gian sao cho thật ấn tượng, thật độc đáo thì mới mong "đắt hàng" được. Mình nghĩ rằng khi hạnh phúc được chia sẻ thì hạnh phúc đó được nhân đôi rồi đấy, đặc biệt là với các em nhỏ đang gặp nhiều khó khăn cần chúng ta giúp đỡ".



Valentine với ý nghĩa là ngày Tình nhân dành cho các đôi uyên ương nhưng đây cũng có thể là ngày để gia đình, bạn bè bày tỏ sự yêu thương và mang lại tình yêu, sự sẻ chia cho mọi người, kết nối những trái tim lại gần nhau hơn.



Thảo Thảo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)