Yoer 2013-03-01 15:31:04

Vấn đề tại sao Vy hiện nay vắng tanh như chùa bà Đanh


Thật sự thì vào Vy dạo này mình cảm thấy rất bùn và chán . Nhưng vì tâm quyết dành cho Vy là ko nhỏ hôm nay mình mạo muội xin đóng góp ý kiến :
 Những nguyên nhân khiến Vy lâm vào tình trạng ko hẳn hoàn toàn tại mod, cũng ko phải hoàn toàn do mem mà là do tất cả mọi người , mọi người đã đem cái khiếm khuyết riêng của mình mang vào Vy khiến bó trở nên ngày càng tồi tệ . Sau đây là 1 số nguyên nhân :
 
1. Vấn đề quan hệ giữa các Mem : do Vy là cộng đồng mở nên lứa tuổi cũng khá đa dạng , lớn có , trẻ có nên mâu thuẫn là đều tất yếu phải có , nhưng chúng ta đã tham gia vào đại gia đình Vy thì hãy nghiêm túc mà tuân thủ quy tắc , giao lưu vui vẻ , chứ đừng gay gắt với , ăn nói có văn hóa 1 chút . Tuy nhìu lúc có nói bậy nhưng hãy nói với thái độ vui chơi , giải trí , đùa giỡn chứ đừng nên chửi nhau , gây mất tinh thần đoàn kết ,Xin đừng để người khác gọi mình là trẻ trâu

2. Sau khi thay đổi sang Ver 2 thì rất nhìu mem cũ tham phiền và bỏ Vy ra đi , tạo sao họ lại như vậy dù họ là người rất có tâm huyết , do một số lý do của ban quản trị làm họ ko thấy thoải mái , vấn đề ẩn xóa topic của 1 số mem trong cà phê tám , vấn đề luật lệ khá rắc rối , vấn đề thái độ quản trị , chuyện nút dislike - tác nhân vô hình làm cho Vy thay đổi , vấn đề ra đảo vì spam làm mem e dè hơn trong vấn đề cmt , hạn chế đi sức sáng tạo và sự vui nhộn …….vậy cớ sao BQT ko phục hồi nút dislike hay nối lỏng vấn đề spam ( ngoại trừ 1 số spam ăn theo số đông )===> phải chăng là do BQT đều hòa ko tốt vấn đề quan hệ giữa các mem nên tránh né , cấm nút dislike ??? Hãy thử 1 lần mở lại nút dislike xem tình hình thế nào !
 
3.Vấn đề mem : Vy theo mình biết thì rất nhìu mem nhứng số lượng onl là khá thấp , mem mới thì có nhưng chỉ tồn tại đc vài ngày do những mem mang biệt danh trẻ trâu quấy phá , ăn nói thiếu văn hóa nên họ sợ, sau đó cao chạy xa bay ……cái này anh em cũng biết nhìu wá rồi nên mình xin ko kể nick  vài mem  ra , còn mem cũ thì chỉ xem hay thậm chí ko vào , nói chung là có cũng như ko ….. chính vì điều này tạo ra cảnh Vy vắng như chùa , lạnh như miếu hoang ………………..
  
4. Vấn đề bài viết : Dạo này Vy chỉ tập trung ở 3 box chính là : Chuyệnlạ-shock (1) ,hotboy-hotgirl (2) , ảnh-truyệnvui (3) ,ngoài ra nhũng mục còn lại là wá lẽ loi , yếu thế hoàn toàn so với 3 mục đầu tiên . Thiếu mất mấy mục còn lại là cà fê 8 , tâm sự , giao lưu ……..
 
Chất lượng bài viết thấp , Ctrl C +Ctrl V , copy nhau wá nhìu , ko tạo đc nét đặc sắc …….thiếu ý tưởng , vấn đề cà fê 8, tâm sự chia sẻ  hay bị ghép tội spam nên bị từ bỏ >>> bùn 
 
 
Mình khuyên mấy bạn hãy chọn lọc trước khi post , đừng wá bừa bãi , rất là mất chất 
 
5 . Gần đây nhất là tình trạng tuyên truyền 1 thứ " văn hóa mới " đó là chủ nghĩa đồng tính , thếgiới thứ 3 thật sự chứ ko phải là troll, vui đùa nữa . Thử là khách thì bạn sẽ cảm nhận ra sao khi thấy những hình ảnh 2 người đồng tính , trần trụi hôn hít >>>>Vy phải chăng à web đồng tính trá hình , vậy thì ai dám vào , người lớn nghĩ sao ???? 
 
6. Vấn đề hack view để lên top : gian lận , gây sự chán nản và giảm tinh thần cạnh tranh , ko ai ko muốn bài mìh lên top để chia sẻ nhìu nhưng thật sự thì mấy bạn chơi hack gian lận vậy khác nào đập đổ tâm huyết và cơ hội của những người tham gia lành mạnh . 
 
 
 
Có gì thiếu sót mình mong mọi người đóng góp thêm !!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)