Sao Việt 2012-10-13 08:36:07

Văn Mai Hương ngày càng "tròn" lên trông thấy



[size=6]Tham gia biểu diễn với vai trò khách mời của Vietnam Idol 2012 đêm công bố kết quả Top 10, Văn Mai Hương đã xuất hiện với một hình ảnh khác biệt so với trước đây.[/size]

[justify]Bước ra từ sân chơi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương là một trong những thí sinh thăng hạng nhanh và thành công nhất trong số các thí sinh bước ra từ các sân chơi truyền hình thực tế. Cô gái có biệt danh Cám đã liên tục có những thay đổi hình ảnh và âm nhạc đầy mới lạ, tươi mới và độc đáo dưới sự quản lí của ông bầu Huy Tuấn, cũng là đạo diễn âm nhạc của Vietnam Idol 2010 và 2012.



Phát sóng liên tục trong nhiều tháng liên tiếp, Vietnam Idol gần như đã đưa hàng loạt thí sinh, đặc biệt là Top 10 đến gần với công chúng Việt Nam. Những ca khúc hàng tuần dự thi hầu hết sau này đều là các bài hit riêng của các ca sĩ bước ra từ Idol hay Giọng hát Việt. Dù tên gọi hơi "quá" nhưng không thể phủ nhận sức hút từ các chương trình thực tế đã khiến cho đời sống âm nhạc thêm sinh động và mang lại nhiều tích cực.



Dù không đoạt ngôi vị cao nhất nhưng Văn Mai Hương được xem là thí sinh có nhiều sản phẩm nhạc nhất so với các thí sinh của Top 10 Vietnam Idol 2010. Liên tục ra mắt các single, album và đều đặn tham dự nhiều sự kiện lớn cùng hàng loạt các dự án đại diện hình ảnh cho thấy Văn Mai Hương đang chiếm được tình cảm ngày một nhiều hơn từ khán giả.




Xuất hiện với tư cách khách mời tối qua trong đêm công bố Top 10, Văn Mai Hương đã khiến khán giả có đôi chút bất ngờ với hình ảnh thường thấy của "nàng Cám" trước đây. Từ vẻ nhí nhảnh, hồn nhiên, Văn Mai Hương đã có sự chuyển mình sang hình ảnh thiếu nữ với trang phục bó sát khoe những lợi thế ngoại hình. Mái tóc giả của Văn Mai Hương cũng tạo nên sự chú ý của các fan khiến mọi người phải ồ lên trước diện mạo mới của Văn Mai Hương.




[/justify]
[justify]
Trong phần biểu diễn tối qua, Văn Mai Hương thể hiện lại ca khúc Chuyện tình nhà thơ của NS Nguyễn Đức Cường, ca khúc từng được hát trong sự kiện sắc đẹp lớn nhất Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2012 tháng 08/2012 vừa qua.[/justify]
[justify][size=3]
[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)