Hot boy - hot girl 2011-10-17 07:28:34

Vân Navy, Diệu Hương diện đầm đỏ quyến rũ vào vai giám khảo


Nữ diễn viên gốc thành Nam diện bộ đầm đỏ hở lưng quyến rũ trong khi hotgirl Hà thành gợi cảm trong bộ váy ngắn xinh xắn.

Xuất hiện trong vai trò Ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi liên hoan phim ngắn ATV Media 2011 do trường Hanoi Aptech tổ chức vào tối qua (16/10) tại Nhà văn hóa Học sinh – Sinh viên (Hà Nội), Diệu Hương cùng Vân Navy nổi bật, thu hút sự chú ý các bạn sinh viên bởi sự xinh xắn, quyến rũ cùng những lời nhận xét hóm hỉnh, chính xác.

Diệu Hương cho biết mỗi lần xuất hiện trước các bạn sinh viên, cô tự nhủ phải luôn luôn đẹp nhất trong mắt các bạn và đó là lý do vì sao Diệu Hương diện bộ đầm dài thướt tha như đi dự các liên hoan phim chuyên nghiệp.

Là thành viên ban giám khảo cuộc thi liên hoan phim ngắn ATV Media 2011, Diệu Hương bộc bạch rằng, mặc dù các bạn sinh viên đã có những đầu tư về công sức, thời gian và cả tiền bạc để làm những bộ phim thật hay, tuy nhiên, do cố gắng làm cho ra một bộ phim chuyên nghiệp nên các bạn sinh viên đã đánh mất đi vẻ ngây thơ, hồn nhiên- điều mà cô rất thích khi thấy các bạn thể hiện ở cuộc thi này năm ngoái.

Cùng quan điểm với Diệu Hương, diễn viên hài Thành Trung cũng có những góp ý chân thành cho các bạn sinh viên tham gia cuộc thi như mong muốn các bạn thể hiện sự sáng tạo, trẻ trung hơn nữa.

Xuất hiện là thành viên ban giám khảo cuộc thi liên hoan phim ngắn ATV Media 2011 tối qua còn có sự góp mặt của nam diễn viên trẻ Huỳnh Anh. Mặc dù đang bận rộn với những dự án phim ở Sài Gòn nhưng hotboy Hà thành vẫn sắp xếp thời gian để có mặt tại đêm chung kết. Sự xuất hiện của Huỳnh Anh đã khiến các bạn sinh viên, đặc biệt các nữ sinh viên đặc biệt chú ý.

Giải nhất cuộc thi liên hoan phim ngắn ATV Media 2011 năm nay do hội đồng chuyên môn bình chọn đã thuộc về clip Locked 2- phiên bản thứ hai của clip giành giải nhất năm ngoái. Tiếp tục câu chuyện về một anh chàng đang bị một tổ chức truy lùng để lấy ổ cứng chứa những bằng chứng tội phạm, clip đã mang đến cho khán giả những cảnh hàng động gây cấn và chân thật. Ngoài giải nhất do hội đồng chuyên môn bình chọn, Locked 2 còn nhận thêm hai giải khác là đạo diễn xuất sắc và quay phim xuất sắc.

Một số giải thưởng khác được trao trong đêm chung kết tối qua như giải nhất do khán giả bình chọn - clip Brotherhood; giải clip có kỹ xảo và hình ảnh đẹp nhất - Fox and Deer; giải clip có poster xuất sắc thuộc về 3 clip: Locked 2, HellTình yêu tìm thấy.

ATV Media 2011 là phiên bản thứ 5 của cuộc thi sáng tạo phim ngắn do Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech tổ chức. Cuộc thi đã trở thành sân chơi thú vị thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo các bạn trẻ yêu thích làm phim.

Một số hình ảnh tại cuộc thi đêm qua:

Diễn viên hài Thành Trung.

Hai nữ diễn viên xinh đẹp Diệu Hương và Vân navy.

Vân Navy cho biết thời gian vừa qua cô rất bận với các dự án phim, tuy nhiên, hiện tại cô đã có nhiều thời gian rảnh hơn.

Diệu Hương chăm chú chấm điểm.

Thành Trung luôn có những nhận xét hóm hỉnh làm sôi động cầu trường.

Diệu Hương thích cách làm phim ngây thơ của các bạn sinh viên.

Sự xuất hiện của Huỳnh Anh khiến các fan nữ đặc biệt chú ý.

Giải nhất do hội đồng chuyên môn bình chọn đã thuộc về clip Locked 2.

Locked 2 còn nhận thêm hai giải khác là đạo diễn và quay phim xuất sắc.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)